Ứng dụng của máy hàn miệng túi liên tục có in date trong sản xuất, kinh doanh

13/02/2020 | 807 |
0 Đánh giá

Với sự ra đời của máy hàn miệng túi liên tục có in date thì việc đóng gói bao bì trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Các sản phẩm sẽ bắt mắt hơn khi sử dụng máy hàn miệng túi liên tục, lượng tiêu thụ cũng sẽ thăng thêm, góp phần tăng lợi nhuận trong việc kinh doanh sản xuất.
Liên hệ: 0943 699 279 – 0944 010 055 khi cần được hỗ trợ!

----------


[ Series-01 ] - Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục FRD-1000 ii In Date

Trong các nhà máy, dây chuyền sản xuất đóng gói với quy mô lớn thì máy hàn miệng túi là một sự lựa chọn thích hợp và hoàn hảo để đáp ứng về nhu cầu khắc khe của người tiêu dùng. Máy hàn miệng túi với đa dạng chủng loại, mẫu mã có những ưu điểm cũng như mang lại rất nhiều lợi ích cho việc sản xuất kinh doanh. 

Lợi ích của máy hàn miệng túi liên tục có in date trong sản xuất kinh doanh

1. Ưu điểm vượt trội chỉ có ở máy hàn miệng túi liên tục in date

- Khác với máy hàn miệng túi dập tay và máy hàn miệng túi dập chân, máy ép túi ni lông liên tục hoạt động dựa trên băng truyền tự động hàn nhanh miệng túi một cách đơn giản và nhanh chóng nhất. 

 

Lợi ích của máy hàn miệng túi liên tục có in date trong sản xuất kinh doanh

 

Máy hàn miệng túi liên tục có in date hoạt động liên tục có khả năng làm kín miệng túi cùng chức năng in date, in ngày sản xuất – hạn sử dụng của sản phẩm trên mép đường hàn  trong một khoảng thời gian ngắn.

 

[ Series-02 ] - Review khả năng làm việc liên tục của Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục

 

- Ngoài ra, máy dập nhiệt in date với đa dạng chủng loại. Có máy hàn miệng túi liên tục dạng đứng in date hoặc dạng nằm phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng trong sản xuất kinh doanh.

Lợi ích của máy hàn miệng túi liên tục có in date trong sản xuất kinh doanh

 

2. Ứng dụng máy hàn miệng túi liên tục có in date trong sản xuất kinh doanh

- Máy dập miệng túi vận hành liên tục tạo thành dây chuyền sản xuất tự động trong đóng gói, hàn kín miệng bao bì nhựa, túi ni lông một cách hiệu quả. Từ đó năng suất lao động được nâng cao. Vì vậy mà trong hoạt động sản xuất sẽ giảm thiểu được một công đoạn, tiết kiệm chi phí đầu tư nhân lực, sức lao động làm tăng hiệu quả sản xuất.

 

Lợi ích của máy hàn miệng túi liên tục có in date trong sản xuất kinh doanh

 

- Máy có khả năng hàn miệng túi sản phẩm với số lượng lớn. Ví dụ như: trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, dược phẩm,..

 

Lợi ích của máy hàn miệng túi liên tục có in date trong sản xuất kinh doanh

 

Máy hàn miệng túi liên tục có in date với tính năng in ngày tháng, in hạn sử dụng trên bao bì giúp mang lại sự an tâm cho người sử dụng đặt biệt trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm. Một túi ni lông chứa thực phẩm được hàn miệng chắc chắn, bền đẹp, có in ngày tháng và hạn sử dụng rõ ràng sẽ được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hơn. 

 

[ Series-02 ] - Hướng dẫn cách gắn ký tự in Date cho máy hàn miệng túi liên tục FRM-980A

3. Sự lựa chọn thông minh về máy ép túi có in date trên thị trường hiện nay

- Mỗi loại máy hàn miệng túi sẽ phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau. Nếu như sử dụng trong gia đình thì nên dùng loại máy ép bọc mini là hợp lý. Đối với những xưởng sản xuất với quy mô lớn hoạt động đóng gói công nghiệp thì máy ép bao bì in date là thiết bị không thể thiếu trong mỗi nhà xưởng hiện nay.
- Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng chọn cho mình một chiếc máy hàn miệng túi liên tục có in date phù hợp với doanh nghiệp của mình để đảm bảo hiệu quả năng suất trong sản xuất kinh doanh. 

 

[ Series-01 ] - Giới thiệu máy hàn miệng túi liên tục FRM-980A - In Date

 

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại máy hàn miệng túi liên tục với nhiều tính năng khác nhau, người tiêu dùng cần sáng suốt trong khâu tìm hiểu và lựa chọn. Nên chọn mua máy hàn miệng túi ở những đơn vị uy tín, có xuất xứ rõ ràng và được nhập khẩu trực tiếp chính hãng đầy đủ hóa đơn chứng từ.

Lợi ích của máy hàn miệng túi liên tục có in date trong sản xuất kinh doanh

 

Tại M5s, những thiết bị máy móc đóng gói thuộc thương hiệu Stronger là thương hiệu độc quyền do m5s xây dựng với các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài có đầy đủ chứng từ CO về nguồn gốc xuất xứ. Máy được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt, đảm bảo đến người tiêu dùng là sản phẩm hoàn hảo và chất lượng nhất. Sản phẩm đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng rộng rãi.
Xem thêm >> CO CQ là gì? Tầm quan trọng của chúng với máy hàn miệng túi liên tục

 

Lợi ích của máy hàn miệng túi liên tục có in date trong sản xuất kinh doanh

 

Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được sản phẩm máy hàn miệng túi có in date chất lượng 100% chính hãng, báo giá chính xác bạn hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp M5s.
Thông tin liên hệ:
- Số điện thoại: 0943 699 279 – 0944 010 055
- Website: https://maymocdonggoi.vn/
- Địa chỉ: 23 đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh (https://goo.gl/maps/LtNXZMyYyU49mF516)

(Nguồn: https://maymocdonggoi.vn/tin-tuc-m5s/loi-ich-cua-may-han-mieng-tui-lien-tuc-co-in-date-trong-san-xuat.html)


Tin tức liên quan

Bình luận