4 điều cần lưu ý khi mua máy hàn miệng túi liên tục tại TPHCM

22/04/2020 | 813 |
0 Đánh giá

Trong lĩnh vực máy móc đóng gói, máy hàn miệng túi liên tục đã quá quen thuộc và phổ biến đối với mọi cơ sở, hộ kinh doanh. Vậy làm thế nào để mua một chiếc máy hàn miệng túi liên tục tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sản xuất với giá cả hợp lí? Mời bạn tham khảo những điều cần chú ý khi mua máy hàn miệng túi liên tục tại TPHCM qua bài viết dưới đây.
HOTLINE: 0944 010 055 – 0943 699 279

 

Bước sang nền kinh tế thị trường, để tồn tại thì bản thân các doanh nghiệp phải có cơ chế sản xuất riêng hiệu quả và trang bị những “vũ khí” máy móc cạnh tranh nhất. Có thể thấy rằng việc trang bị máy móc thiết bị cũng đồng nghĩa với việc tăng năng suất sản xuất của doanh nghiệp cả về số lượng lẫn chất lượng.

 

Review khả năng làm việc của máy dập túi ni lông liên tục

Máy hàn miệng túi liên tục chính là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc đóng gói, hàn mép túi liên tục một cách chuyên nghiệp và nhanh nhất, đảm bảo được thành phẩm đẹp và hút mắt. Chính vì lẽ đó, hiện nay máy hàn miệng túi liên tục được sử dụng vô cùng rộng rãi. Nhưng để mua máy và sở hữu máy hàn miệng túi liên tục một cách hiệu quả nhất vẫn là điều mà người dùng quan tâm, nhất là ở thị trường mua bán lớn như tại TPHCM. Vì thế mà người dùng cần lưu ý 4 điều sau:

1. Mua máy có nguồn gốc rõ ràng

Trước sự tăng trưởng nhanh chóng của hoạt động thương mại, việc nhập khẩu các loại máy móc thiết bị ngày càng đa dạng về mẫu mã, xuất xứ. Hiện nay, mặt hàng máy hàn miệng túi liên tục được nhập khẩu từ Trung Quốc đang khá được ưa chuộng, bởi giá thành hợp lí và chất lượng đảm bảo.

4 điều cần lưu ý khi mua máy hàn miệng túi liên tục tại TPHCM

 

Người dùng nên lựa chọn sản phẩm có giá cả hợp lí nhất, không quá rẻ vì dễ dẫn đến mua nhầm hàng giả, hàng nhái, không sản phẩm chất lượng nào lại có giá quá bèo bọt. Đồng thời khách hàng cũng cần quan tâm đến thương hiệu công ty của máy.

 

4 điều cần lưu ý khi mua máy hàn miệng túi liên tục tại TPHCM

 

2. Mua máy tại nhà cung cấp, công ty uy tín, có năng lực

- Nên tham khảo kĩ lưỡng nhà phân phối, cung cấp sản phẩm máy hàn miệng túi liên tục TPHCM. Tại đây có hàng ngàn địa điểm cung cấp máy hàn miệng túi liên tục, người dùng cần lưu ý chọn những công ty uy tín. 

4 điều cần lưu ý khi mua máy hàn miệng túi liên tục tại TPHCM

 

- Nên lựa chọn những công ty có địa chỉ rõ ràng, nếu có điều kiện nên đến tận nơi để xem xét máy móc một cách trực quan nhất. Trong trường hợp ở xa không xem sản phẩm được một cách trực tiếp, người dùng cần chú ý công ty có Website hay bán hàng trên kênh thương mại điện tử uy tín không? Công ty có cung cấp những hình ảnh, video, thông tin sản phẩm chi tiết, đầy đủ không? Đặc biệt, bạn cần quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, công ty có năng lực tư vấn sâu về kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng máy móc hay không?...
Xem video giới thiệu dòng máy hàn miệng túi liên tục FR900 hot nhất tại video dưới đây:

Giới thiệu Máy hàn miệng túi liên tục FR-900

 

3. Lựa chọn máy phù hợp với đặc tính của sản phẩm

- Một chiếc máy hoạt động tốt nhất khi được sử dụng hợp lí và đúng cách. Người dùng cần lưu ý nhu cầu sử dụng và loại bao bì, loại sản phẩm để lựa chọn loại máy hàn miệng túi liên tục phù hợp nhất.

4 điều cần lưu ý khi mua máy hàn miệng túi liên tục tại TPHCMMáy hàn miệng túi liên tục có in date dạng đứng FRD-1000 II

- Đối với các sản phẩm có chứa chất lỏng người dùng cần sử dụng máy hàn miệng túi liên tục dạng đứng đảm bảo cho sản phẩm bên trong không trào, đổ ra ngoài, ngược lại, với các sản phẩm như thực phẩm khô, ráo bạn có thể dùng máy hàn miệng túi liên tục nằm ngang.
- Một số mẫu máy hàn miệng túi liên tục TPHCM hiện nay còn được tích hợp thêm chức năng thổi khí, in-date,...  hoặc chất lượng cao như FR-770FRD 1000,... Người dùng nên cân nhắc nhu cầu sản phẩm và sử dụng những loại máy này, vừa tiết kiệm thời gian vừa khiến bao bì đóng gói trở nên đẹp mắt và cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm đến người tiêu dùng.

4 điều cần lưu ý khi mua máy hàn miệng túi liên tục tại TPHCM

 

Tham khảo: Cấu tạo và nguyên lý hoạt động máy hàn miệng túi liên tục 

4. Chính sách bảo hành

4 điều cần lưu ý khi mua máy hàn miệng túi liên tục tại TPHCM

 

Người dùng nên lưu ý đến chính sách bảo hành của nhà cung cấp và quyền lợi của khách hàng khi lựa chọn mua máy hàn miệng túi liên tục. Những đơn vị uy tín sẽ thường có chính sách và hỗ trợ quyền lợi tốt nhất đến khách hàng.


Trên đây là những điều cần chú ý khi mua máy hàn miệng túi liên tục TPHCM. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
1. Website:  https://maymocdonggoi.vn/ 
2. Số điện thoại: 0944 010 055 - 0943 699 279
3. Địa chỉ: https://goo.gl/maps/LtNXZMyYyU49mF516

Bài viết cùng chuyên mục: Giải mã sức hút của máy hàn miệng túi liên tục Tân ThanhVài điều về máy hàn miệng túi liên tục LD900

(Nguồn: https://maymocdonggoi.vn/tin-tuc-m5s/4-dieu-can-luu-y-khi-mua-may-han-mieng-tui-lien-tuc-tai-tphcm.html)


Tin tức liên quan

Bình luận