Sức hút khó cưỡng của máy hàn miệng túi liên tục nằm ngang FR-900

05/02/2020 | 654 |
0 Đánh giá

Máy móc ra đời đối với nhân loại là một cuộc cách mạng, chúng thay con người giải quyết những nan đề về tốc độ sản xuất và thời gian. Vậy nên, thật không khó hiểu khi dễ dàng nhận thấy máy móc đang hiện hữu ngày một nhiều trong kinh doanh. Trong ngành công nghiệp đóng gói, máy móc cũng ngày càng được cải tiến để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của con người, đặc biệt là máy hàn miệng túi liên tục.
Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

-----------

[ Series 01 ] Máy hàn miệng túi liên tục FR-900


Hiện nay, máy hàn miệng túi liên tục nằm ngang FR-900 là ứng cử viên sáng giá trong sự lựa chọn của khách hàng, vậy lí do gì mà FR-900 lại nhận được nhiều sự ưu ái đến thế, bài viết dưới đây sẽ giải mã sức hút của máy dán miệng túi FR-900
Máy hàn miệng túi hay máy ép bao bì nhựa là thiết bị chuyên dụng để làm kín miệng túi, phục vụ cho công việc đóng gói sản phẩm, hỗ trợ đạt năng suất tối đa. Mẫu máy FR-900 là mẫu máy ép túi ni lông phổ thông nhất, là một trong những dòng máy hàn miệng túi liên tục đầu tiên nhưng vẫn chưa bao giờ hết “HOT”.

 

Sức hút khó cưỡng của máy hàn miệng túi liên tục nằm ngang FR-900

 

Ưu điểm vượt trội của máy hàn miệng túi liên tục nằm ngang FR-900:

1. Thiết kế máy ép túi FR-900 nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ dàng sử dụng

- FR-900 với dáng máy nhỏ gọn, với trọng lượng xấp xỉ 29kg dễ dàng trong công tác vận chuyển cũng như sử dụng. Vỏ ngoài thiết kế cứng cáp, băng tải với trọng lượng dưới 5kg, hàng hóa được vận chuyển tự động và liên tục.

- Máy được thiết kế hướng đến nhiều đối tượng, dễ dàng sử dụng ngay từ lần đầu tiên, với những người dùng không chuyên chưa qua đào tạo cũng có thể vận hành máy.

 

Sức hút khó cưỡng của máy hàn miệng túi liên tục nằm ngang FR-900

 

2. Máy hàn miệng túi liên tục nằm ngang FR-900 sở hữu tốc độ hàn miệng túi không giới hạn

Có thể điều chỉnh tốc độ hàn của máy lên 16m/p, băng tải được chuyền liên tục, đảm bảo việc đóng gói sản phẩm nhanh gấp 2-3 lần so với máy hàn dập tay và chắc chắn là cải thiện về mặt thời gian cũng như tiết kiệm chi phí rất nhiều so với các phương pháp thủ công khác.

 

[ Series-02 ] - Review khả năng làm việc liên tục của Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục

 

3. FR900 tạo ra mép hàn đồng đều, chắc chắn

Máy hàn miệng túi liên tục nằm ngang FR-900 có nhiệt độ thanh gia nhiệt lên đến 300 độ, dễ dàng hàn được mép túi nhiều chất liệu như: PP, PE, PVC…
- Lựa chọn sử dụng máy dán túi FR-900, bạn hãy yên tâm về chất lượng đường hàn, sản phẩm đảm bảo sẽ được hoàn thiện bởi đường hàn đều, đẹp mắt, không còn tình trạng bị lệch hay co đường hàn như những phương pháp thủ công, bao bì sẽ mang dáng vẻ chuyên nghiệp hơn, chiếm được nhiều thiện cảm của người mua.
Tham khảo: CO CQ là gì? Tại sao thiết bị công nghiệp cần có CO CQ?

 

 

Sức hút khó cưỡng của máy hàn miệng túi liên tục nằm ngang FR-900

 

4. Chức năng cảm biến nhiệt thông minh

- Bộ khống chế nhiệt bằng điện tử và bộ phận dò nhiệt độ cảm biến giúp nhiệt độ máy luôn ổn định và chính xác, tránh xảy ra tình trạng túi bị cháy, hỏng trong quá trình hàn do nhiệt độ không thích hợp.
- Máy hàn miệng túi FR-900 sở hữu bộ chiết áp biến thiên dòng điện, giúp điều chỉnh tốc độ, giúp băng tải vận hành êm. Máy hàn miệng túi liên tục nằm ngang FR-900 thích hợp đối với các loại túi chứa thực phẩm khô, không dễ tràn. Chúng tôi không khuyến khích khách hàng dùng máy hàn miệng túi nằm ngang để đóng gói các sản phẩm có chứa chất lỏng, vì khi miệng túi bị nghiêng, chất lỏng dễ tràn vào thân máy, gây hỏng hóc.

 

Sức hút khó cưỡng của máy hàn miệng túi liên tục nằm ngang FR-900

 

5. Vận hành của máy dập nhiệt FR900 mang lại năng suất cao

Tốc độ đóng gói của FR-900 lên đến 40-50 sản phẩm trong 1 phút, khả năng vận hành liên tục trong thời gian dài, giải quyết vấn đề về đáp ứng chỉ tiêu sản phẩm cho bên sản xuất. Sử dụng máy ép bọc ni lông FR-900 giúp tối ưu hóa việc đóng gói sản phẩm hơn gấp nhiều lần so với máy hàn miệng túi dập tay TPHCM
Ngoài ra, FR-900 có thể kết hợp nhịp nhàng với các đường chuyền sản xuất trong công xưởng.

 

[Series 05] Hướng dẫn thay đổi vị trí băng chuyền máy hàn miệng túi liên tục


Hy vọng bài viết trên giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc tìm kiếm và lựa chọn các dòng máy hàn miệng túi liên tục và có thêm sự an tâm khi lựa chọn sản phẩm FR-900

 

Sức hút khó cưỡng của máy hàn miệng túi liên tục nằm ngang FR-900

 

Xem thêm về mẫu máy hàn miệng túi FR-770 được ưa chuộng không kém:

[Series-01] - Máy hàn miệng túi liên tục dạng đứng FR-770

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng truy cập vào những địa chỉ dưới đây:
Website:  https://maymocdonggoi.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ThietbidonggoiM5s/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC1y6zouUUA5w_dGnqI4NDdA
Địa chỉ : 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh (https://goo.gl/maps/LtNXZMyYyU49mF516)

(Nguồn: https://maymocdonggoi.vn/tin-tuc-m5s/suc-hut-kho-cuong-cua-may-han-mieng-tui-lien-tuc-nam-ngang-fr-900.html)


Tin tức liên quan

Bình luận