Giới thiệu tổng thể máy hàn miệng túi liên tục có in date

07/02/2020 | 920 |
0 Đánh giá

Sản phẩm máy hàn miệng túi ngày nay ngoài chức năng hàn mép túi còn được tích hợp thêm chức năng in ngày tháng sản xuất, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc đóng gói sản phẩm.
Để biết thêm thông tin về máy hàn miệng túi liên tục có in date vui lòng liên hệ Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055.

------------------------------

[ Series-01 ] - Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục FRD-1000 ii In Date

 

Máy hàn miệng túi liên tục là  thiết bị chuyên dùng để làm kín miệng túi, giúp bảo quản thực phẩm lâu dài, là công cụ vô cùng cần thiết trong công tác đóng gói sản phẩm. Máy ép bao bì nhựa là thiết bị không thể thiếu trong cuộc đua lợi nhuận giữa các doanh nghiệp, do nhu cầu mở rộng sản xuất, tiết kiệm chi phí nhân công và cần có những loại bao bì mang dáng vẻ chuyên nghiệp.

 

Tất tần tật về máy hàn miệng túi liên tục có in date

 

Hiện nay, thị trường máy móc đóng gói còn xuất hiện dòng sản phẩm máy hàn miệng túi liên tục có in date, tích hợp 2 chức năng trong cùng một thiết bị, đảm bảo người dùng sẽ hài lòng khi lựa chọn sản phẩm này vì những ưu điểm sau:

1. Máy dập túi in date sử dụng ổn định, công suất lớn, tốc độ nhanh

 

Tất tần tật về máy hàn miệng túi liên tục có in date

 

- Khi sử dụng thiết bị này, khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy công suất được tăng từ 2-3 lần so với các loại máy hàn dập tay hay các phương pháp thủ công thông thường khác. Với công suất cao sử dụng mạch điện 220V tương thích với hầu hết các mạch điện hiện nay, đây là sản phẩm dễ sử dụng và phù hợp với nhiều người dùng hiện nay.
- Những sự cố như  nhiệt độ không ổn định, mép  hàn bị nhăn hay thậm chí bị cháy thường xảy ra với những loại máy ép túi kém chất lượng trên thị trường. Nhưng với sản phẩm máy hàn miệng túi liên tục có in date thì chuyện này sẽ không xảy ra khi máy được trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ bằng điện tử.

 

[ Series-01 ] - Giới thiệu máy hàn miệng túi liên tục FRM-980A - In Date

2. Mực in đa dạng, công nghệ in chìm hiện đại

- Mỗi loại bao bì đều thích hợp với một loại mực in, nhưng khi mua máy hàn miệng túi in date, việc sử dụng nhiều loại mực in khác nhau sẽ là một lợi thế rất lớn và tiện lợi cho người tiêu dùng.

 

Tất tần tật về máy hàn miệng túi liên tục có in date

 

- Công nghệ in chìm hiện đại của máy ép nhiệt liên tục có in date sẽ giúp mực in mau khô, tạo ra thành phẩm vô cùng đẹp mắt, hơn nữa việc có thể sử dụng nhiều loại mực in cũng giúp đa dạng hóa bao bì có thể đóng gói. Chất lượng mực in có độ bám dính tốt.

 

[ Series-02 ] - Hướng dẫn cách gắn ký tự in Date cho máy hàn miệng túi liên tục FRM-980A

3. Giá thành máy ép bao bì in date hợp lý

- Trên thị trường đa dạng hiện nay, máy hàn miệng túi liên tục không phải khó tìm nhưng để tìm được sản phẩm chất lượng thật không dễ dàng. Các sản phẩm xuất xứ từ châu Âu hay Nhật Bản có giá quá đắt so với nhu cầu của người sử dụng.

 

Tất tần tật về máy hàn miệng túi liên tục có in date

 

- Hiện nay, tại M5s cũng có những sản phẩm máy hàn miệng túi có in date xuất xứ từ Trung Quốc, với  nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng sản phẩm, nhưng giá cả lại vừa túi tiền với nhiều người tiêu dùng. 

 

Tất tần tật về máy hàn miệng túi liên tục có in date

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
- Website: https://maymocdonggoi.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/ThietbidonggoiM5s/
- Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC1y6zouUUA5w_dGnqI4NDdA
- Nếu quý khách muốn trao đổi trực tiếp, hãy đến : 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh (https://goo.gl/maps/LtNXZMyYyU49mF516)

(Nguồn: Tất tần tật về máy hàn miệng túi liên tục có in date)


Tin tức liên quan

Bình luận