Giới thiệu “siêu phẩm” máy hàn miệng túi liên tục có in date FRM 980 A

22/12/2019 | 719 |
0 Đánh giá

Bạn đang kinh doanh và hướng tới những giá trị lâu dài
Bạn muốn tối ưu hóa năng suất và thời gian làm việc
Bạn cần một công cụ hỗ trợ đắc lực được tích hợp nhiều tính năng nhưng vẫn tiết kiệm chi phí
Hãy vào ngay Website: https://maymocdonggoi.vn/ chọn ngay sản phẩm máy hàn miệng túi liên tục có in date FRM 980 A. Thiết bị này sẽ đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của bạn 
Đường dây nóng: 0943 699 279 – 0944 010 055
____________________________________________________________________

 

 

TÓM TẮT NỘI DUNG:

  • 1. Máy dập miệng túi FRM-980A có in date tiết kiệm điện năng tối đa
  • 2. Máy dán túi tích hợp chức năng và công nghệ in mới
  • 3. Máy hàn miệng túi ni lông FRM 980 A dễ sử dụng và năng suất cao

 

Lợi nhuận và phát triển bền vững luôn là những giá trị cốt lõi mà tất cả mọi doanh nghiệp đều kiên trì theo đuổi. Để nâng cao vị thế trong thương trường, các doanh nghiệp phải không ngừng cải tiến, trong đó máy móc là nội dung cần đặc biệt lưu tâm. Chi phí đầu tư vào khoản này chiếm  một phần không nhỏ và cần sự cân nhắc kĩ càng. 

 


[ Series-01 ] - Giới thiệu máy hàn miệng túi liên tục FRM-980A - In Date

Tích hợp thêm chức năng in ngày tháng sản xuất và hạn sử dụng, máy hàn miệng túi liên tục có in date FRM 980 xứng đáng trở thành lựa chọn số một. Mối bận tâm về bao bì phải được đóng gói chắc chắn và có cả thông tin kèm theo sẽ được giải quyết gọn gàng bởi sản phẩm máy hàn miệng túi liên tục.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải mã bí mật về sức hút thần thánh của máy hàn miệng túi FRM 980 A. Chỉ với một thiết bị nhỏ, bạn đã có thể đảm bảo bao bì vừa được đóng kín hoàn toàn vừa được in ngày tháng. Máy hàn túi FRM 980 chưa bao giờ hết “HOT” trong làng máy hàn miệng túi.
Xem thêm mẫu máy hàn miệng túi liên tục FR-770 tại đây.

 

 

Đặc điểm nổi bật của máy hàn miệng túi liên tục có in date FRM 980 A:

1. Máy dập miệng túi FRM-980A có in date tiết kiệm điện năng tối đa

- Chi phí bỏ ra để sở hữu được máy hàn miệng túi liên tục là một chuyện, chi phí điện năng để duy trì máy hoạt động lại là chuyện khác. Nhưng, vấn đề sẽ không còn nữa nếu bạn có trong tay máy hàn miệng túi liên tục có in date FRM-980A.  Bạn sẽ bất ngờ với khả năng tiết kiệm điện của thiết bị.
- FRM 980A tích hợp 2 tính năng, hoạt động với động cơ và công suất lớn nhưng lượng điện tiêu thụ lại không nhiều. Ngoài ra, nếu bạn chỉ muốn sử dụng 1 trong 2 chức năng, bạn có thể điều chỉnh bằng cách tắt chế độ không dùng đến bằng công tắc ngay trên máy, chỉ bật chế độ còn lại. 

 

 

 

2. Máy dán túi tích hợp chức năng và công nghệ in mới

- Máy hàn mép túi liên tục có in date FRM 980 sử dụng công nghệ in mới với kỹ thuật in ngày sản xuất - hạn sử dụng lên mép đường hàn ngay khi đang hàn miệng túi. Máy hàn mép túi sử dụng công nghệ in date mới với kỹ thuật in date chìm. Có nhiều màu mực in để khách hàng lựa chọn, in chữ rõ và không bị nhòe, nhanh khô, tiện lợi. 

Máy hàn miệng túi liên tục có in date thích hợp đối với những sản phẩm như túi thuốc, thực phẩm dùng trong ngày… để cung cấp thông tin chi tiết, rõ ràng và đầy đủ nhất đến người tiêu dùng.



[ Series-02 ] - Hướng dẫn cách gắn ký tự in Date cho máy hàn miệng túi liên tục FRM-980A

 

3. Máy hàn miệng túi ni lông FRM 980 A dễ sử dụng và năng suất cao

- Máy có kích thước nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều không gian. Máy bọc vỏ Inox xung quanh, tránh được hiện tượng bị gỉ sét, tăng độ bền cho máy. Máy hàn miệng túi làm việc liên tục với tốc độ dán trung bình 0 – 16m/phút, tốc độ không bị hạn chế.

 

Giới thiệu “siêu phẩm” máy hàn miệng túi liên tục có in date FRM 980 A

 

- Khi sử dụng máy hàn miệng túi liên tục có in date FRM 980, người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp dễ dàng nhờ hệ thống khống chế nhiệt độ điện tử. Khi ép túi có chất liệu mỏng, bạn có thể giảm nhiệt độ, để tránh mép hàn bị chảy hoặc co lại dẫn đến sản phẩm thiếu thẩm mỹ.
- Sản phẩm cần đóng gói và in ấn được đẩy lên phía trước nhờ băng chuyển tự động, giúp quá trình đóng gói được liên tục, không bị gián đoạn, tạo hiệu suất làm việc cao hơn. Ngoài ra, tốc độ băng tải có thể điều chỉnh nhanh, chậm theo ý muốn.

 


 [ Series-04 ] - Hướng dẫn cách thay dây curoa và dây nhiệt của Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục FR-770


M5s luôn lắng nghe và trân trọng những góp ‎ý của người dùng, để biết thêm thông tin về sản phẩm máy hàn miệng túi liên tục hãy liên lạc với chúng tôi qua Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055 để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, quý khách hãy đến địa chỉ : 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh (https://goo.gl/maps/LtNXZMyYyU49mF516)  nếu cần trao đổi trực tiếp
Quý khách còn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua:
- Website:  https://maymocdonggoi.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/ThietbidonggoiM5s/
- Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC1y6zouUUA5w_dGnqI4NDdA 

(Nguồn: https://maymocdonggoi.vn/tin-tuc-m5s/gioi-thieu-sieu-pham-may-han-mieng-tui-lien-tuc-co-in-date-frm-980-a.html)


Tin tức liên quan

Bình luận