Chia sẻ ngay bí quyết bảo quản máy hàn miệng túi liên tục

29/11/2019 | 680 |
0 Đánh giá

Máy hàn miệng túi liên tục ngày nay là thiết bị đóng gói với năng suất cao được sử dụng phổ biến tại các cơ sở kinh doanh, giúp thay thế hoàn toàn những công đoạn mà trước đây con người thường phải làm thủ công như dùng nến, đèn dầu,...
HOTLINE: 0944 010 055 – 0943 699 279

---------------------------

Bí quyết bảo quản máy hàn miệng túi liên tụcMáy hàn miệng túi liên tục có in date FRM 980 A

 

Máy hàn miệng túi liên tục là công cụ hỗ trợ đắc lực và là giải pháp cho các vấn đề đóng gói và lưu trữ sản phẩm. Ngoài việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu giữa thị trường đa dạng về mẫu mã, chất lượng và giá cả như hiện nay thì việc bảo quản máy hàn miệng túi liên tục sau khi mua về sử dụng sao cho tối ưu nhất cũng đóng một phần quan trọng trong việc sử dụng để máy hoạt động một cách hiệu quả nhất đồng thời kéo tuổi thọ của máy. Sau đây sẽ là 3 bí quyết giúp bạn bảo quản máy hàn miệng túi liên tục một cách tốt nhất.

1. Lựa chọn máy hàn miệng túi liên tục phù hợp 

Hiện nay thị trường các thiết bị đóng gói rất đa dạng, việc lựa chọn máy hàn miệng túi liên tục phù hợp với sản phẩm là vấn đề tiên quyết nhất. Tại CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S, có rất nhiều dòng máy phù hợp với từng loại sản phẩm và nhu cầu của người sử dụng.

 


Máy hàn miệng túi liên tục có in date:  là thiết bị hàn miệng túi với tốc độ nhanh và đồng thời được tích hợp chức năng in ngày tháng lên bao bì, thích hợp với các sản phẩm như thực phẩm khô, thuốc,... 


[ Series-01 ] - Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục FRD-1000 ii In Date

 

Máy hàn miệng túi liên tục có thổi khí: là thiết bị đóng gói chuyên dụng có tích hợp thêm bộ phận thổi khí, phù hợp với các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm như bánh kẹo, bánh mì,... giúp việc đóng gói sản phẩm được đẹp mắt và tránh va chạm khi vận chuyển.

 


[SERIES - 01] Máy hàn miệng túi liên tục có thổi khí DBF-1000
    

Đồng  thời, M5s cũng cung cấp 2 loại máy hàn liên tục dạng đứng và nằm ngang thích hợp với đặc tính của từng loại sản phẩm, bạn có thể tham khảo máy hàn miệng túi liên tục FR-770

 

Bí quyết bảo quản máy hàn miệng túi liên tục

>> Phương pháp vệ sinh và bảo dưỡng máy hàn miệng túi liên tục tốt nhất

2. Sử dụng máy hàn miệng túi liên tục đúng cách

2.1. Nguồn điện phù hợp với từng loại máy

 

Bí quyết bảo quản máy hàn miệng túi liên tục

 

Đa số các loại máy hàn miệng túi liên tục hiện nay được sử dụng với dòng điện 220V, do đó bạn cần cung cấp nguồn điện phù hợp để phòng tránh cháy nổ hay hư hại đến thiết  bị.

2.2. Điều chỉnh các chức năng của thiết bị phù hợp với miệng túi

 

Bí quyết bảo quản máy hàn miệng túi liên tục

Cần điều chỉnh mức nhiệt độ, độ khít và tốc độ của máy hàn miệng túi liên tục sao cho phù hợp miệng túi. Nếu chất liệu túi quá dày nên tăng nhiệt độ của thiết bị lên và ngược lại phải điều chỉnh nhiệt độ thấp đối với những túi có chất liệu quá mỏng.

2.3. Sử dụng chất liệu túi thích hợp với đặc tính của thiết bị

Bí quyết bảo quản máy hàn miệng túi liên tục

 

Khi sử dụng máy hàn miệng túi liên tục bạn cần lựa chọn chất liệu của túi, bao bì đóng gói phù hợp với dòng máy đang sử dụng. Ví dụ máy hàn miệng túi mini cầm tay không thể dùng cho những loại túi quá dày và miệng túi quá rộng.

2.4. Sử dụng máy hàn miệng túi liên tục với công suất vừa đủ

 

Bí quyết bảo quản máy hàn miệng túi liên tục

 

Để thiết bị luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất, ta nên dùng máy ở công suất và tốc độ phù hợp (70-80% công suất tối đa của máy), khối lượng sản phẩm phù hợp với thông số trọng lượng tối đa của băng tải.

3. Đảm bảo thực hiện những quy tắc bảo quản máy sau khi sử dụng

Bí quyết bảo quản máy hàn miệng túi liên tục

 

- Không nên cất máy hàn miệng túi liên tục ngay sau khi sử dụng khi vẫn còn nóng, nhiệt độ cao lâu dài có thể làm giảm tuổi thọ của máy. Sau khi sử dụng xong, người dùng nên bật công tắc quạt làm mát cho thiết bị từ trong khoảng từ 5-10 để phút đảm bảo cho thiết bị nguội hẳn.
- Bảo quản máy hàn miệng túi ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh những nơi ẩm ướt,  thường xuyên vệ sinh, lau chùi, bảo dưỡng máy. 

 

Bí quyết bảo quản máy hàn miệng túi liên tục

 

Trên đây là 3 bí quyết bảo quản máy hàn miệng túi liên tục, hi vọng sẽ chúng sẽ giúp ích cho bạn.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua và cần thêm nhiều sự tư vấn hơn nữa đối với sản phẩm, xin vui lòng:
1. Truy cập website: https://maymocdonggoi.vn/
2. Liên hệ: 0944 010 055 - 0943 699 279
3. Đến trực tiếp CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S tại địa chỉ: https://goo.gl/maps/LtNXZMyYyU49mF516 để nhận được sự tư vấn chi tiết hơn.

(Nguồn: Bí quyết bảo quản máy hàn miệng túi liên tục)


Tin tức liên quan

Bình luận