Cảm nhận khi sử dụng máy hàn miệng túi liên tục có in date FRM 980

28/12/2019 | 694 |
0 Đánh giá

Với nhu cầu mở rộng sản xuất và tiết kiệm chi phí nhân công và có những loại bao bì chuyên nghiệp hơn, chiếc máy hàn miệng túi liên tục là vật dụng không thể không cần. Giữa thị trường thiết bị công nghiệp đông đúc hiện nay, chiếc máy hàn miệng túi liên tục có in date FRM 980  đang trở thành một trong những dòng máy bán chạy nhất bởi các tính năng và giá cả phải chăng của nó.
HOTLINE: 0944 010 055 – 0943 699 279

-------------------------------

[ Series-01 ] - Giới thiệu máy hàn miệng túi liên tục FRM-980A - In Date

TÓM TẮT NỘI DUNG:

  • Máy ép túi FRM-980 sử dụng ổn định, công suất lớn tốc độ nhanh.
  • Mực in đa dạng, công nghệ in chìm hiện đại.
  • Giá thành máy dập nhiệt in date hợp lý.
  • Dây curoa máy ép bao bì FRM 980 cần được thay thế định kỳ.

 

Vậy điều gì đã làm nên sự phổ biến và tin dùng của khách hàng đối với chiếc máy ép miệng túi ni lông có in date FRM 980? Chúng ta hãy cùng điểm qua những cảm nhận khi sử dụng sản phẩm này trong một thời gian để nghe câu trả lời khách quan nhất.

 

Cảm nhận khi sử dụng máy hàn miệng túi liên tục có in date FRM 980

 

Máy ép túi FRM-980 sử dụng ổn định, công suất lớn tốc độ nhanh.

- Ta có thể nhận thấy rằng khi sử dụng chiếc máy dập túi ni lông này thì tốc độ hàn miệng túi sẽ cao gấp từ 2~3 lần khi sử dụng máy hàn miệng túi bằng tay thông thường. Với công suất lên đến 650W và dòng điện 220V tương thích với hầu hết các mạch điện hiện nay, đây là chiếc máy dễ sử dụng và phù hợp với nhiều người mua nhất hiện nay.

 

Cảm nhận khi sử dụng máy hàn miệng túi liên tục có in date FRM 980

 

- Với những loại máy kém chất lượng trên thị trường, những sự cố như nhiệt độ không ổn định, mép hàn bị nhăn nhúm hay thậm chí bị cháy là những chuyện rất dễ xảy ra. Nhưng với chiếc máy hàn miệng túi liên tục có in date FRM 980 thì chuyện này sẽ không xảy ra khi mà máy được trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ bằng điện tử rất dễ sử dụng.

Cảm nhận khi sử dụng máy hàn miệng túi liên tục có in date FRM 980

 

Mực in đa dạng, công nghệ in chìm hiện đại.

Mỗi loại bao bì đều có một loại mực in thích hợp và làm nổi bật được thông tin sản phẩm. Vậy nên mỗi khi mua máy, ta cần phải thực nghiệm một cách cẩn thận với loại bao bì mà ta muốn sử dụng. Tuy nhiên với chiếc máy hàn miệng túi liên tục có in date này thì việc có thể sử dụng nhiều loại mực khác nhau sẽ là một lợi thế rất lớn và tiện lợi cho người tiêu dùng.

 

Cảm nhận khi sử dụng máy hàn miệng túi liên tục có in date FRM 980

 

Công nghệ in chìm hiện đại của chiếc máy hàn miệng túi này sẽ giúp thành phẩm có được vô cùng đẹp mắt và mau khô. Hơn thế nữa, việc có thể linh hoạt thay thế nhiều loại mực in cũng sẽ giúp chúng ta có thể sử dụng nhiều loại bao bì khác nhau với những hàng thông tin ngày tháng có độ bám dính cực kỳ tốt.

 

[ Series-02 ] - Hướng dẫn cách gắn ký tự in Date cho máy hàn miệng túi liên tục FRM-980A

 

Giá thành máy dập nhiệt in date hợp lý.

Trên thị trường vàng thau lẫn lộn hiện nay, việc sở hữu một chiếc máy hàn miệng túi liên tục ưng ý là việc không mấy dễ dàng. Những dòng máy cao cấp xuất xứ từ châu  Âu hay Nhật Bản lại có giá thành vô cùng đắt đỏ gây trở ngại cho những ai có nhu cầu.

 

Cảm nhận khi sử dụng máy hàn miệng túi liên tục có in date FRM 980

 

Trong khi đó chiếc máy hàn miệng túi liên tục có in date FRM 980 này cũng có chức năng và mức độ hoạt động ngang ngửa những dòng máy chất lượng cao nhưng mức giá lại dễ chịu hơn rất nhiều. Chưa hết, với mức giá và chất lượng như vậy, ta còn có thêm những dịch vụ bảo hành và tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và ân cần của M5S.

Xem thêm: [ Series 01 ] Máy hàn miệng túi liên tục FR-900

 

 

Dây curoa máy ép bao bì FRM 980 cần được thay thế định kỳ.

Đây dường như là một nhược điểm chung của bất kỳ dòng máy hàn miệng túi nào cũng đều mắc phải, và chiếc máy hàn miệng túi có in date FRM 980 cũng không ngoại lệ. Vì phải thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với nền nhiệt cao và liên tục thay đổi nên dây curoa là bộ phận cần được thay thế định kỳ để đảm bảo máy có thể hoạt động trơn tru nhất.

 

[ Series-04 ] - Hướng dẫn cách thay dây curoa và dây nhiệt của Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục FR-770

 

Hiện nay ngoài phân phối các mặt hàng thiết bị công nghiệp chính hãng chất lượng tốt M5S còn cung cấp các loại dây curoa giá rẻ cho những khách hàng có yêu cầu nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Xem thêm: máy hàn miệng túi liên tục có in date dạng đứng 


Để có thêm thông tin và được tư vấn tốt nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Máy hàn miệng túi - Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s
1. Website:  https://maymocdonggoi.vn/ 
2. Số điện thoại: 0944 010 055 - 0943 699 279
3. Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh (https://goo.gl/maps/LtNXZMyYyU49mF516)

(Nguồn: https://maymocdonggoi.vn/tin-tuc-m5s/cam-nhan-khi-su-dung-may-han-mieng-tui-lien-tuc-co-in-date-frm-980.html)


Tin tức liên quan

Bình luận