Bí kíp vệ sinh máy hàn miệng túi liên tục dễ dàng nhất

26/12/2019 | 649 |
0 Đánh giá

Bạn đã thôi lo lắng về áp lực thời gian, nâng cao năng suất hay tiết kiệm chi phí vận hành khi sở hữu được máy hàn miệng túi phù hợp. Nhưng bạn lại bắt đầu một nỗi niềm băn khoăn khác đó là làm thế nào để bảo quản và vệ sinh máy tốt nhất. Hiểu rõ lo lắng của người dùng, M5s sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm để duy trì máy hàn miệng túi liên tục của bạn luôn trong trạng thái tối ưu nhất.
Liên hệ đường dây nóng: 0943 699 279 – 0944 010 055 để được hỗ trợ và tư vấn tận tình!

---------------

HƯỚNG DẪN VỆ SINH VÀ BẢO QUẢN MÁY HÀN MIỆNG TÚI LIÊN TỤC

 

[ Series 01 ] Máy hàn miệng túi liên tục FR-900

Máy hàn miệng túi liên tục của công ty M5s đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng. Chúng tôi luôn kiểm tra kĩ càng trước và cẩn thận trong quá trình vận chuyển. Quy khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm máy hàn miệng túi liên tục của chúng tôi.

 

Bí kíp thần thánh giúp bạn vệ sinh máy hàn miệng túi liên tục dễ dàng hơn bao giờ hết

 

Loại máy hàn miệng túi này là thiết bị hỗ trợ người dùng hàn mép túi với nhiều loại chất liệu khác nhau, với tốc độ vận hành máy nhanh, gần như liên tục, dáng máy gọn, đẹp, chắc chắn. Để bảo quản và tiết kiệm chi phí bảo trì, M5s sẽ chia sẻ các bí kíp vệ sinh máy để máy hàn miệng túi luôn mới và có duy trì trạng thái tốt nhất lâu dài.

1. Vệ sinh máy ép túi liên tục đúng cách

 

Bí kíp thần thánh giúp bạn vệ sinh máy hàn miệng túi liên tục dễ dàng hơn bao giờ hết

 

Dù là bất kì loại máy móc nào, khi vệ sinh người dùng cũng phải đặc biệt cẩn thận để vừa có thể làm sạch thiết bị, vừa bảo đảm an toàn cho bản thân. Đối với máy hàn miệng túi liên tục, người dùng cần tuân thủ những quy tắc sau: 
- Hãy chắc chắn rằng nguồn điện được ngắt và máy nguội hoàn toàn trước khi tiến hành vệ sinh lau chùi máy.
- Dùng khăn sạch, mềm, nhúng nước và vắt ráo nước, khăn tốt nhất nên ở trạng thái ẩm sau đó lau bề mặt ngoài và bộ phận băng tải của máy ép bao bì nhựa.
- Hoặc có thể dùng nước lau kính hay là nước tẩy rửa chuyên dụng, sau đó dùng khăn khô lau sạch, hãy đảm bảo máy hoàn toàn khô ráo.

 

Bí kíp thần thánh giúp bạn vệ sinh máy hàn miệng túi liên tục dễ dàng hơn bao giờ hết

LƯU Ý:
- Tuyệt đối không dùng bùi nhùi kẽm hoặc thép để lau máy hàn miệng túi, sẽ làm hỏng hóc, gây trầy xước máy
- Tuyệt đối không đổ nước trực tiếp vào hộp điều khiển máy để vệ sinh

 

Bí kíp thần thánh giúp bạn vệ sinh máy hàn miệng túi liên tục dễ dàng hơn bao giờ hết

 

2. Công tác bảo quản máy dán miệng túi

- Máy sẽ nóng lên khi vận hành. Vậy nên, sau khi dùng, đừng tắt máy ngay, hãy bật công tắc quạt để máy nguội đi, tầm từ 5 -10 phút để máy được nguội hẳn
- Thường xuyên kiểm tra máy hàn miệng túi định kỳ, tra dầu mòn hoặc thay thế các bộ phận bị hư để kéo dài tuổi thọ của máy.

Xem thêm video tại đây: 

 

[ Series-04 ] - Hướng dẫn cách thay dây curoa và dây nhiệt của Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục FR-770


Trên đây là những chia sẻ về cách thức vệ sinh và bảo quản máy. Hy vọng với những bí kíp này sẽ giúp máy ép miệng túi liên tục của bạn luôn duy trì trạng thái tốt nhất, tuổi thọ lâu dài.

 

Bí kíp thần thánh giúp bạn vệ sinh máy hàn miệng túi liên tục dễ dàng hơn bao giờ hết

 

M5s tự hào là công ty cung cấp cho người dùng những sản phẩm máy hàn miệng túi liên tục trong đó có máy hàn miệng túi liên tục nằm ngangmáy hàn miệng túi liên tục có in date,... đảm bảo nguồn gốc, uy tín và chất lượng đồng thời cũng là nơi lắng nghe người dùng với tiêu chí không ngừng hoàn thiện. Sự hài lòng của bạn là niềm tự hào của chúng tôi.

[ Series-01 ] - Giới thiệu máy hàn miệng túi liên tục FRM-980A - In Date


Quý khách hãy liên hệ với HOTLINE: 0943 699 279 – 0944 010 055 để được tư vấn thêm nhiều thông tin về các sản phẩm máy hàn miệng túi khác như máy hàn miệng túi liên tục FR770 cũng như cách bảo quản sản phẩm lâu dài. 
Ngoài đường dây nóng, dưới đây là những phương thức khác để liên hệ với M5s:
- Website:  https://maymocdonggoi.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/ThietbidonggoiM5s/
- Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC1y6zouUUA5w_dGnqI4NDdA
Nếu quý khách muốn trao đổi trực tiếp, hãy đến : 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh (https://goo.gl/maps/LtNXZMyYyU49mF516)

(Nguồn: Bí kíp thần thánh giúp bạn vệ sinh máy hàn miệng túi liên tục dễ dàng hơn bao giờ hết)


Tin tức liên quan

Bình luận