5 bước sử dụng máy hàn miệng túi liên tục FR900

13/01/2020 | 697 |
0 Đánh giá

Đối với bất kì loại máy móc nào, không chỉ riêng máy hàn miệng túi liên tục FR900. Dù là máy dễ vận hành đến đâu thì trước khi bắt đầu dùng máy, đều phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng. Hiểu rõ được cách cách thức hoạt động của máy, bạn sẽ sử dụng máy được dễ dàng, an toàn và thuận tiện hơn.

Những chia sẻ của M5s hy vọng giúp bạn ghi nhận được vài tip hữu ích trong việc vận hành FR900 an toàn và hiệu quả!
Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

-----------------

[ Series 01 ] Máy hàn miệng túi liên tục FR-900

Máy hàn miệng túi liên tục FR900 là thiết bị bán tự động giúp hàn kín miệng túi nhiều chất liệu nhằm bảo quản thực phẩm bên trong túi tốt hơn. 4 bước chi tiết nhưng đơn giản dưới đây hy vọng người dùng có thể thông thạo cách sử dụng và có được hiệu quả làm việc cao nhất.

1. Khởi động máy ép túi FR900

5 bước giúp bạn sử dụng thành thạo máy hàn miệng túi liên tục FR900

 

Đa phần các loại máy hàn miệng túi thường sử dụng nguồn điện 220V-50Hz. Với nguồn điện như này, người dùng có thể cắm trực tiếp vào nguồn điện sinh hoạt hoặc làm nguồn dây điện riêng nếu muốn.

Khi sử dụng thiết bị điện, đặc biệt chú ý điện tại nguồn, đảm bảo các quy tắc an toàn về điện để tránh xảy ra các sự cố như chập điện, dễ gây hư hỏng máy.

 

5 bước giúp bạn sử dụng thành thạo máy hàn miệng túi liên tục FR900

2. Điều chỉnh máy hàn túi ni lông FR-900

Chất liệu mỗi loại túi phù hợp với mỗi nhiệt độ khác nhau, vậy nên tùy thuộc vào độ dày, chất liệu của bao bì và nhu cầu của người dùng mà điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp.
Điều chỉnh tốc độ băng tải máy hàn miệng túi liên tục phù hợp với nhiệt độ và sản phẩm. Nếu như tốc độ băng tải là 8m/phút thì nhiệt độ hàn có thể rơi vào khoảng từ 160 – 180 độ C.

[Series 06] Lưu ý khi sử dụng, vận hành máy hàn miệng túi liên tục

3. Hàn miệng túi cần hàn

5 bước giúp bạn sử dụng thành thạo máy hàn miệng túi liên tục FR900

 

Sau khi điều chỉnh và cái đặt các thông số máy hàn miệng túi liên tục FR900 phù hợp, nên để máy có thời gian làm nóng, tâm từ 4-5 phút để máy đạt nhiệt độ yêu cầu.
Người dùng cho sản phẩm lên băng chuyền, đặt miệng túi vào giữa hai khe mép hàn, máy nhờ băng chuyền tự động sẽ đưa sản phẩm vào trong và hàn kín miệng bao liên tục.

 

[Series 05] Hướng dẫn thay đổi vị trí băng chuyền máy hàn miệng túi liên tục

4. Kết thúc quá trình dập miệng túi

Sau khi hàn xong, người dùng không tắt máy hàn miệng túi ngay, bật công tắc quạt để làm mát máy từ  5-10 phút, giúp kéo dài tuổi thọ của máy, sử dụng được dài lâu, tránh do nhiệt độ quá cao gây ảnh hưởng đến dây nhiệt, làm dây nhiệt nhanh hỏng.

5 bước giúp bạn sử dụng thành thạo máy hàn miệng túi liên tục FR900

5. Vệ sinh và bảo trì máy hàn miệng túi nằm ngang

Sau khi sử dụng, người dùng nên thực hiện vài thao tác vệ sinh máy để máy hàn miệng túi liên tục FR900 luôn có thể duy trì tình trạng hoạt động hiệu quả và năng suất nhất. Người dùng có thể dùng khăn mềm thấm nước sau đó lau sạch các bộ phận ngoài và bên trong máy, có thể sử dụng dung dây tẩy rửa chuyên dụng nếu cần.
Nên kiểm tra định kỳ để kịp thời thay thế những bộ phận hỏng, không gây gián đoạn quá trình hàn. 
Chỉ với 5 bước nhỏ ở trên thì bạn đã có thể dễ dàng sử dụng máy hàn miệng túi liên tục FR900, nếu bạn cần biết thêm thông tin về sản phẩm hay có nhu cầu sở hữu một thiết bị máy hàn miệng túi, khách hàng vui lòng liên hệ với M5s chúng tôi.


Với phương châm sự hài lòng của khách hàng là giá trị chúng tôi theo đuổi, M5s sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và những chính sách dịch vụ tốt nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi:

Máy hàn miệng túi - Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s
Website:  https://maymocdonggoi.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ThietbidonggoiM5s/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC1y6zouUUA5w_dGnqI4NDdA
Địa chỉ : 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh (https://goo.gl/maps/LtNXZMyYyU49mF516)  

(Nguồn: 5 bước giúp bạn sử dụng thành thạo máy hàn miệng túi liên tục FR900)


Tin tức liên quan

Bình luận