Vì sao tời kéo mặt đất 1 tấn tại M5s được tin dùng

08/01/2020 | 695 |
0 Đánh giá

Tời kéo mặt đất 1 tấn là thiết bị nâng hạ tiện lợi, hữu dụng bởi chất lượng cao cấp, tính năng thông mình và tải trọng đa dạng. 

Báo giá nhanh: 0944010055 – 0943699279

------------------------------------------

Nội dung:

 

Tời kéo mặt đất 1 tấn tại M5s không phải tự nhiên mà trở thành vật không thể thay thế trong hầu hết các công xưởng hay công trình lớn đặc biệt là ngành xây dựng và sản xuất. Sở hữu những khả năng ưu việt và đặc tính mạnh mẽ, chiếc tời kéo tại M5s còn ghi điểm bởi tính tiện lợi, an toàn, dễ sử dụng và các dịch vụ ưu đãi kèm theo.

 

Xem thêm nhiều video tại kênh youtube ThietbiM5s

 

1. Đa dạng về tải trọng, thương hiệu và chủng loại

- Làm nhà phân phối và trực tiếp của hai dòng tời kéo mặt đất 1 tấn chất lượng tốt trên thị trường hiện nay, M5s luôn tự hào vì có thể đem tới cho khách hàng những thiết bị có thể đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng.

- Các dòng máy tời điện mặt đất của M5s có giá thành khá đa dạng. Khoảng giá rộng giúp M5s đáp ứng được nhu cầu của đông đảo các đối tượng với điều kiện và nhu cầu sử dụng khác nhau.

 

Tổng hợp ba loại tời kéo mặt đất KIO Winch đủ tải
 

 

Tên máy

 

Tải trọng nâng

 

Tốc độ nâng

 

Mức giá

 

Tời treo mini 300kg KIO WINCH SK-3000

 

300kg

 

9-14m/phút

 

Liên hệ

 

Tời điện 1000kg KIO Winch GG-1060

 

1000kg

 

11-17m/phút

 

45.000.000 VND

 

Tời điện 3 tấn KIO Winch GG-3000

 

3000kg

 

12-19m/phút

 

Liên hệ

 

2. Tính tiện dụng cao trong công việc

Ngoài đa dạng về tải trọng, dòng máy với công suất khác nhau, tời điện kéo mặt đất 1 tấn sở hữu những ưu thế vô cùng hiện đại và vượt trội.

- Có thể ké theo phương thẳng đứng, kéo ngang, kéo nghiêng để nâng hạ hay vận chuyển những hàng hóa, vật liệu có tải trọng lớn.

- Tải trọng kéo hay nâng hạ đa dạng, từ vài trăm kí tới vài tấn hay thậm chí là vài chục tấn, tùy theo nhu cầu sử dụng mà lựa chọn sao cho phù hợp.

- Tời kéo mặt đất 1 tấn được điều khiển thông qua bộ tay cầm điều khiển giúp người dùng dễ dàng vận hành máy mà không tốn nhiều công sức, thời gian hay đòi hỏi phải có chuyên môn cao.

 

 

- Tời kéo mặt đất 1 tấn thường sử dụng nguồn điện thông dụng của mạng lưới điện Việt Nam 220V- 380V (3 pha) cho công suất hoạt động mạnh mẽ, tải trọng nâng hạ lớn, tốc độ nâng hạ nhanh và ổn định.

- Kết cấu nhỏ gọn đơn giản, dễ lắp đặt, tiện lợi cho việc di chuyển đến nơi làm việc hay cất giữ và bảo quản.  Có vỏ ngoài được chế tạo từ vật liệu cao cấp có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt

- Tuổi thọ cao, độ an toàn cực cao, tiếng ồn nhỏ khi vận hành.

 

Máy tời kéo mặt đất Stronger

 

3. Mua tời điện kéo mặt đất 1 tấn siêu ưu đãi

Khi chọn sản phẩm của M5s, quý khách sẽ nhận được sản phẩm bảo hành trong 6-12 tháng tùy sản phẩm. Đặc biệt, khách hàng có thể đổi, trả hàng trong vòng 1 tuần, tính từ ngày mua sản phẩm nếu có lỗi từ phía nhà sản xuất, vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua tời kéo mặt đất 1 tấn tại M5s.

Đặc biệt, mọi sản phẩm tời kéo mặt đất tại M5s đều được nhập khẩu chính hãng và phân phối trực tiêp, không qua trung gian nên giá thành cực kỳ cạnh tranh. Máy tời điện tại M5s luôn có CO CQ đầy đủ như một lời cam kết về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

 

CO CQ máy tời kéo mặt đất KIO Winch

 

Trên đây là các lý do tại sao tời kéo mặt đất 1 tấn tại M5s lại là sự lựa chọn của nhiều người. Với sự đa dạng về giá cả, nhu cầu sử dụng máy, và các dịch vụ hậu mãi. Khi có bất kỳ thắc mắc về máy tời điện, quý khách sẽ được tư vấn, giải đáp trực tiếp một cách kĩ càng, được hướng dẫn cách sử dụng máy tời điện chi tiết và đảm bảo an toàn nhất.

Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Website: toidien.vn

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

Nguồn: Vì sao tời kéo mặt đất 1 tấn tại M5s được nhiều người tin dùng?

 


Tin tức liên quan

Bình luận