TOP máy tời kéo chính hãng giá rẻ, đủ tải 100%

05/12/2019 | 698 |
0 Đánh giá

Năm 2019 là một năm bùng nổ của nền kinh tế, điều đó kéo theo việc mở rộng qui mô sản xuất khiến nhu cầu mua bán các loại thiết bị công nghiệp trở nên phổ biến và càng ngày càng trở nên cần thiết. Máy tời kéo là một trong những loại thiết bị được ưa chuộng và được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Hotline: 0944010055 - 0943699279

Một điều khá phổ biến là trên những topic chia sẻ kinh nghiệm mua máy, người ta thường khuyến cáo nên mua những loại có công suất tải lớn hơn nhu cầu sử dụng thực tế, vậy thực sự những dòng tời kéo giá rẻ không thể nào đủ tải 100% ư?

Top những loại tời kéo chính hãng giá rẻ, đủ tải 100% đáng mua năm 2019

  • Tời kéo xây dựng Stronger tốc độ nhanh
  • Tời kéo mặt đất Kio Winch an toàn cao
  • Tời kéo mini LE EASY
  • Tời kéo xe AVT

Máy tời kéo Stronger

 

1. Tời kéo xây dựng Stronger tốc độ nhanh

Đây là chiếc tời điện Best Seller của năm nay, là một trong rất ít các loại tời điện Trung Quốc có cam kết nâng đủ tải trọng đưa ra.

Một điều ngạc nhiên nhất khi sử dụng và so sánh chất lượng sản phẩm này với các loại tời kéo khác trên thị trường chính là tốc độ đáng kinh ngạc của nó, con tời kéo này kéo được với tốc độ 28m/phút nhưng nó lại nhanh hơn rất nhiều so với con tời có tốc độ 35m/phút.

 

2. Tời kéo mặt đất Kio Winch an toàn cao

Đây là một sản phẩm cao cấp với khả năng đảm bảo an toàn rất cao, cũng là một lựa chọn rất đáng cân nhắc khi muốn mua máy tời điện cao cấp giá rẻ. 

KIO Winch là loại tời kéo nâng đủ tải, rất thích hợp sử dụng cho các công trình lớn bởi khả năng tải lớn, công suất mạnh, động cơ cao cấp và vận hành cực kỳ an toàn.

Trọng lượng của tời kéo mặt đất Kio Winch tương đối nặng, có thể lên đến hàng trăm ký. 

 

>> Xem thêm: [Review] - Đánh giá máy tời điện kéo mặt đất KIO Winch

 

Máy tời kéo KIO Winch

 

 

3. Tời kéo mini LE EASY

Tuy chỉ là một chiếc tời kéo mini nhưng đây vẫn là một trong những chiếc tời thực tế có khả năng đủ tải 100% như đúng cam kết. Có thiết kế cực kì thông minh với gân tăng cứng và kết cấu nhỏ gọn. Đặc biệt nhất, đây chính là chiếc tời duy nhất trong danh sách này tời than.

 

Máy tời kéo LE EASY

 

 

4. Tời kéo xe AVT

Đây là dòng tời điện kéo xe tiện lợi và được ưa chuộng nhất hiện nay, ngoài dùng để kéo xe bị mắc kẹt ra khỏi những nơi có địa hình hiểm trở, tời kéo AVT còn dùng để vận chuyển vật dụng, hàng hóa.

Như tính chất công việc sử dụng, dòng tời điện 12 volt này sở hữu yếu tố tiên quyết cực kỳ chất lượng: thiết kế nhỏ gọn lắp đặt thẩm mĩ.

 

 

Máy tời kéo xe

 

 

Công ty thiết bị công nghiệp M5S là một trong những nơi cung cấp các loại máy tời điện cao cấp, cam kết hàng chính hãng chất lượng, giá cạnh tranh nhất thị trường!

Để được hỗ trợ và biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với họ qua:

Website: toidien.vn

Fanpage: ThietbiM5S

Pinterest: Toidienm5s

LinkedIn: Toidienm5s

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

 

Nguồn: Top tời kéo chính hãng giá rẻ, đủ tải 100% đáng mua nhất năm 2019


Tin tức liên quan

Bình luận