Tời kéo mặt đất giá rẻ thay thế máy tời Nhật

13/01/2020 | 1338 |
0 Đánh giá

Máy tời kéo mặt đất giá rẻ đã là một cái tên bảo chứng cho những sản phẩm máy tời chất lượng cao và an toàn.

Ta vẫn biết giá cả không hẳn là tất cả, nhưng những chiếc máy tời Nhật trên thị trường thực sự có một mức giá quá cao so với mặt bằng chung và trên thực tế, ta vẫn có thể tìm được những chiếc máy tời có chất lượng tương đương với một mức giá rẻ hơn rất nhiều.

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

---------------------------------------

Các loại máy tời kéo giá rẻ, chất lượng cao:

 

Xem thêm video về máy tời điện tạo kênh youtube ThietbiM5s

 

Rất nhiều sự lựa chọn cho một chiếc máy tời kéo giá rẻ và chất lượng tốt, mà không nhất thiết phải là tời kéo mặt đất giá rẻ với giá cả rất cao, ta có thể điểm qua những dòng máy sau đây.

1. Tời điện kéo mặt đất KIO Winch

Đây là dòng tời điện kéo mặt đất Đài Loan được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên có giá cả hết sức ưu đãi và chất lượng tuyệt vời. Thiết kế của dòng máy này sẽ ngay lập tức tạo ấn tượng tốt với thân máy chắc chắn gọn nhẹ, lớp sơn tĩnh điện màu sắc trang nhã khiến máy không dễ bám bụi và dễ dàng vệ sinh hơn.

Hơn thế nữa, tời kéo mặt đất giá rẻ đa năng KIO Winch còn được trang bị thêm bộ tay cầm điều khiển giúp máy trở nên dễ sử dụng, không cần phải tốn quá nhiều công sức sử dụng hay yêu cầu chuyên môn cao, điều mà các dòng máy tời điện cũ không thể làm được.

 

 

Máy tời kéo mặt đất KIO Winch

 

 

2. Tời kéo mặt đất Stronger

Là sản phẩm được M5S thiết kế và phân phối độc quyền nên đây là loại tời điện tốc độ cao Stronger có những tính năng ưu việt mà không thể tìm thấy ở bất cứ dòng máy nào ngoài thị trường.

Là chiếc máy tời được M5S thiết kế và sản xuất độc quyền, nhập khẩu trực tiếp, chính hãng có CO CQ đầy đủ, với hai dòng sản phẩm đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của người mua: tời xây dựng Strongger và tời treo mini Strongger.

 

Tời kéo mặt đất giá rẻ Stronger

 

Nếu so sánh với các dòng tời điện khác ngoài thị trường, ta sẽ thấy những ưu điểm cực kỳ nổi trội khi tời điện Strongger có thể sử dụng đến 110% công suất trong khi những loại máy khác thường chỉ đáp ứng từ 80~90% công suất là cao nhất.

Rất có thể chúng ta vẫn sẽ còn những hoài nghi và băn khoăn khi chưa từng biết rằng những tời kéo mặt đất Trung Quốc giá rẻ chất lượng tốt như thế trên thị trường thì đừng quên rằng, Trung Quốc không thể nào là “công xưởng của thế giới”  nếu chỉ có thể sản xuất ra những sản phẩm rẻ mà không chất lượng.

 

 

Thực ra, tời kéo mặt đất giá rẻ vẫn thực sự là một dòng máy vô cùng tốt, chúng ta hoàn toàn có thể sỡ hữu khi có đủ điều kiện tài chính đáp ứng. Nhưng có một thực trạng rất đáng ngại đó là có nhiều người mua vẫn muốn bất chấp sở hữu tời kéo mặt đất giá rẻ bằng cách mua máy tời điện Nhật bãi.

Nếu vẫn còn do dự nếu thiếu thông tin rõ ràng hay nghi ngại chất lượng máy tời của những dòng máy tời Trung Quốc Đài Loan, mọi người có thể tham khảo những review chi tiết hơn hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn tận tình nhất.

 

CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối các loại máy tời điện với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất, dịch vụ hỗ trợ tối ưu nhất.

Website: toidien.vn

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

Nguồn: Tời kéo mặt đất giá rẻ, chất lượng tương đương máy tời Nhật

        

 


Tin tức liên quan

Bình luận