Tời kéo mặt đất chất lượng, giá siêu rẻ

07/12/2019 | 698 |
0 Đánh giá

Tời kéo mặt đất là một loại thiết bị nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn có thể lên đến hàng chục tấn. Đây là loại máy được thiết kế chuyên dụng để kéo hàng hóa dưới mặt đất có khối lượng lớn.
Để đánh giá một thiết bị chất lượng, giá rẻ nó phải đạt được nhiều yếu tố. Chi tiết liên hệ Hotline 0943699279 – 0944010055.

Nhờ có tời kéo mặt đất, công việc nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn trở nên đơn giản, nhẹ nhàng, hiệu quả và an toàn hơn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tời kéo mặt đất khác nhau, trong đó có máy tời kéo hàng, tời kéo xe, máy tời treo mini,… với những ưu nhược điểm khác nhau. Hơn thế, ngày càng nhiều mặt hàng kém chất lượng được bày bán công khai. Do đó, người tiêu dùng rất khó để lựa chọn một máy tời kéo phù hợp nhất với nhu cầu.

 

Máy tời kéo mặt đất KIO Winch

 

 

1. Tời kéo mặt đất là gì?

Trước hết, máy tời kéo mặt đất cao cấp là công cụ hỗ trợ trong nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn, được thiết kế và sản xuất trên công nghệ tiên tiến, kiểm tra chất lượng cực kỳ nghiêm ngặt.

Máy tời kéo cao cấp có thiết kế thông minh, trọng lượng gọn nhẹ, kết cấu bền chắc, có thể được sử dụng linh hoạt ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

 

Cách nhận biết tời điện Đài Loan chính hãng

Xem thêm tại Youtube Thietbim5s

 

2. Tại sao máy tời kéo lại được ưa chuộng?

Tời kéo hàng có khả năng tải đa dạng, phương kéo linh hoạt, thay thế hầu như toàn bộ sức lao động thủ công truyền thống.

Hầu hết người tiêu dùng đều mong muốn lựa chọn một tời điện kéo mặt đất cao cấp, chất lượng vượt trội với giá cả phải chăng. Tuy nhiên, trên thực tế, những máy tời điện trôi nổi, kém chất lượng vẫn đang được rao bán với giá cực kỳ rẻ. Những sản phẩm đó không đảm bảo công suất hoạt động cũng như an toàn cho người lao động.

3. Các yếu tố đánh giá tời kéo mặt đất chất lượng

a. Giấy tờ kiểm định, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

b. Chất liệu sản xuất máy cao cấp

c. Thiết kế máy tời hiện đại, tiện lợi

Máy tời kéo mặt đất Stronger

 

4. Địa điểm mua tời kéo cao cấp giá rẻ

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S chuyên cung cấp các loại máy tời kéo cao cấp, giá rẻ. M5s nhập khẩu trực tiếp từ đối tác là nhà sản xuất, có giấy tờ xuất nhập khẩu và kiểm định chất lượng đầy đủ (CO-CQ), không qua trung gian nên giá thành cực kỳ cạnh tranh

Website: toidien.vn

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Pinterest: Toidienm5s

LinkedIn: Toidienm5s

 


Tin tức liên quan

Bình luận