Thang máy nâng hàng, tời nâng hàng giá rẻ, an toàn cao

27/12/2019 | 1315 |
0 Đánh giá

Hiện nay, ta có thể nhìn thấy các thiết bị công nghiệp như tời điện, máy hàn được sử dụng rộng rãi ở mọi ngóc ngách trong đời sống. Đặc biệt trong các công xưởng và nhà máy lớn, những chiếc thang máy nâng hàng được ưu ái sử dụng như những trợ thủ đắc lực trong việc nâng đỡ hàng hóa nhanh chóng và an toàn nhất.

Báo giá nhanh nhất: 0944010055 – 0943699279

Tóm tắt nội dung:

 

 

Thang máy nâng hàng

 

 

Vậy thang máy nâng hàng là gì? Đây là một loại máy đặc biệt dùng tời kéo có tải trọng lớn dùng để nâng những vật có khối lượng nặng lên những vị trí cao một cách nhanh chóng và không hao tốn sức người. Nó là một chiếc thang máy dành riêng cho hàng hóa được lắp đặt phổ biến ở nhà máy, hầm gửi xe, công xưởng…

1. Tại sao cần thang máy nâng hàng?

Trong các nhà máy hay công xưởng, việc phải nâng đỡ và di chuyển những kiện hàng nặng nề và cồng kềnh là chuyện thường ngày nhưng cũng gây không ít phiền phức khi những chiếc máy nâng hàng đời cũ không thể nào đáp ứng được nữa.

Hơn thế nữa, những loại hàng hóa cần di chuyển ngày càng có những yêu cầu cao như chống va đập mạnh… Vậy nên chiếc thang máy nâng hàng ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu đó.

 

Thang máy nâng hàng

 

 

2. Sử dụng thang máy nâng hàng trong những công việc nào?

a. Trong công xưởng, nhà máy

Hàng hóa trong các công xưởng được vận chuyển liên tục qua các bộ phận để được lặp đặt và hoàn thiện vậy nên ngày càng nhiều người trang bị các loại thang máy nâng hàng này nhằm đáp ứng và nâng cao chỉ số an toàn. Những chiếc tời kéo mặt đất 1 tấn cũng có thể sử dụng phục vụ cho nhu cầu này bởi tải trọng lớn và độ bền cao.

b. Trong các bãi giữ xe, tầng hầm

Hiện nay vì để tiết kiệm không gian nên những tầng hầm gửi xe của các trung tâm thương mại, chung cư đều sẽ thiết kế theo tầng, vậy nên những chiếc thang tời hàng này cũng sẽ giúp đưa xe lên những tầng cao thuận tiện và an toàn nhất.

 

Đăng ký để xem thêm Video tại kênh ThietbiM5s

 

 

# Lưu ý khi dùng thang máy tải hàng:

- Lựa chọn những dòng máy chất lượng cao, chỉ số an toàn đảm bảo.

- Dây cáp chắc chắn, có hệ thống điều khiển tự động khi gặp sự cố.

- Khảo sát trước trọng lượng của các vật dụng, hàng hóa mà thang tời sẽ nâng để tìm tải trọng phù hợp nhất.

3. Những loại thiết bị, máy tời điện có thể dùng làm thang máy nâng hàng

a. Tời kéo mặt đất 1 tấn Kio Winch

Đây là dòng tời kéo mặt đất cao cấp do chính M5s phân phối và đảm bảo chất lượng. Với chất lượng cực cao và tải trọng nâng lớn, đây chắc chắn là một ứng cử viên sáng giá cho vị trí thang nâng hàng mà quý khách có thể tin dùng.

Sở hữu chất lượng cực cao và những giấy tờ minh bạch kèm mức giá phải chăng, không quá khó hiểu khi đây là thương hiệu máy tời kéo được tìm mua nhiều nhất năm vừa qua.

 

Tời điện KIO Winch làm thang máy nâng hàng

 

 

b. Hệ thống tời kéo chính hãng

Ngoài những dòng tời kéo cao cấp có thể làm thang máy nâng hàng ra, ta có thể tham khảo đến những dòng tời chất lượng tốt có giá cả thấp hơn. Hoặc nếu có thể ta có thể tìm những nơi cung cấp thiết bị uy tín và chế tạo tời kéo phù hợp nhất.

Thiết kế tời kéo hữu ích: Một trong những sự kết hợp hoàn hảo nhất chính là Cẩu xoay mini kết hợp cùng Tời nhanh. Hai chiếc máy này khi kết hợp với nhau sẽ hoạt động vô cùng ăn ý bởi những tính năng được hỗ trợ cho nhau hết sức tài tình và có thể nâng chuyển hàng hóa linh hoạt hơn bao giờ hết.

Hiện nay cẩu xoay được chia thành hai loại:

Cẩu xoay mini 360 độ: Cải tiến mới với chân đế chắc chắn hơn, giúp trụ vững hơn trong quá trình tải hàng. Hỗ trợ di chuyển, nâng hạ hàng hòa trên sân thượng, tòa nhà cao tầng mà không cần phải vươn người, với tay kéo hàng.

Cẩu xoay mini 180 độ: Thiết kế nhỏ gọn, xếp gọn gàng, lắp đặt rất dễ dàng và nhanh chóng, không cần đối trọng. Cẩu xoay mini 180 độ Stronger này thích hợp làm tời nâng hàng ở các vị trí cửa sổ, giếng trời,...

 

Cẩu xoay mini 360 độ vào tời nhanh Stronger - thang nâng hàng đa năng

 

Tuy nhiên, nhưng thông tin trên chỉ mang tính tham khảo khi nhu cầu nâng hàng là tùy thuộc vào mỗi khách hàng và cơ sở kinh doanh khác nhau. Vậy nên nếu khách hàng có bất cứ thắc mắc hay trở ngại gì, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá thang máy nâng hàng nhanh nhất.

CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị công nghiệp chính hãng uy tín.

Website:  toidien.vn

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: 23, đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Fanpage: ThietbiM5S

 

Nguồn bài viết: https://toidien.vn/tin-tuc/thang-may-nang-hang-toi-nang-hang-gia-re-an-toan-cao.html

 


Tin tức liên quan

Bình luận