Tải trọng thực tế của máy tời kéo mặt đất

11/12/2019 | 694 |
0 Đánh giá

Tải trọng nâng thực tế là tải trọng nhất định để nâng hạ hàng hóa của máy tời kéo mặt đất. Vậy bạn có thực sự biết khả năng nâng hạ thực tế của chúng là bao nhiêu chưa?

Hotline báo giá: 0944010055 - 0943699279

----------------------------------------------------------

Máy tời kéo mặt đất là một loại thiết bị công nghiệp được dùng để kéo nâng hàng hóa. Tùy vào thiết kế các loại máy tời mặt đất khác nhau, mỗi loại có công suất và cường độ hoạt động, tải trọng nâng hạ khác nhau. Theo đó, góp phần làm đa dạng mặt hàng và khả năng cung ứng sản phẩm ra thị trường ngày càng phong phú hơn.

Song song đó, máy tời kéo mặt đất là thiết bị có mức công suất cao hơn vượt trội hơn so với tời kéo bằng tay, sức nâng lớn nên được sử dụng trong các kho, xưởng lớn, công trình thi công, nhà xưởng, cảng hay công trình xây dựng qui mô vừa và nhỏ.

 

Máy tời kéo mặt đất Stronger

1. Máy tời kéo mặt đất KIO Winch

Đây là dòng máy tời điện kéo mặt đất xuất xứ từ Đài Loan cao cấp và sỡ hữu chất lượng cực kỳ cao. Được M5S nhập khẩu trực tiếp nên đây là nơi giá cả tốt nhất khi có nhu cầu tìm mua sản phẩm này.

Tải trọng nâng thực tế của dòng máy tời kéo này chính là 100% tải trọng. Trong khi đó, đa số các máy tời khác đều chỉ có thể sử dụng cao nhất đến 80% là cùng.

 

Máy tời kéo mặt đất KIO Winch

 

Mẫu mã của chiếc máy tời kéo mặt đất KIO Winch này cũng sẽ khiến cho người mua có thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế đẹp, tiện lợi và lớp sơn tĩnh điện tinh tế dễ dàng vệ sinh thân máy.

Tuy nhiên nhược điểm của dòng máy này là thân máy khá nặng

2. Máy tời kéo mặt đất Stronger

Khắc phục được nhược điểm giá cả quá cao và thân máy nặng của Kio Winch, máy tời nhanh Stronger cógiá rẻ, phù hợp với đại đa số người dùn, công suất lên tới tuyệt đối, thậm chí đạt tới 110% trong qúa trình thực nghiệm.

Đây là sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc do chính M5S thiết kế và phân phối độc quyền. Cam kết hàng chất lượng cao, bền bỉ.

Máy tời kéo mặt đất Stronger

 

3. Tời kéo xe

Đây là dòng tời cũng đang rất được ưa chuộng bởi khả năng tiện dụng, sử dụng nguồn điện từ bình ắc qui. Ngoài chức năng kéo xe ra khỏi những địa hình hiểm trở hay bị mắc kẹt thì chiếc tời điện kéo xe 12V-24V này còn có thể nâng đỡ hàng hóa một cách tiện lợi.

Tuy nhiên, máy tời điện 12 volt này chỉ đáp ứng được khoảng 20% năng suất.

 

Máy tời kéo xe

 

 

 

Để được hỗ trợ và biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S

Website:  toidien.vn

Fanpage: ThietbiM5S

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: 23 Đường số 2, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

 

Nguồn: Tải trọng kéo hàng của máy tời kéo mặt đất phù hợp với nhu cầu


Tin tức liên quan

Bình luận