Sử dụng tời kéo mặt đất 1 tấn hiệu quả

16/12/2019 | 796 |
0 Đánh giá

Đáp ứng nhu cầu nâng hạ hàng hóa, mở rộng qui mô kinh doanh và tiết kiệm nhân công lao động, máy tời điện ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các công trường, xưởng sản xuất, bến cảng… Đặc biệt là các dòng tời kéo mặt đất 1 tấn với nhiều thương hiệu khác nhau được sử dụng liên tục.

Hotline: 0944010055 – 0943699279

---------------------------------------------

Tời điện có tải trọng nâng hạ đa dạng, từ vài trăm kí đến vài tấn. Trong đó, tời kéo với tải trọng 1 tấn là thiết bị được sử dụng nhiều nhất. Vậy cách có thể sử dụng những chiếc tời mặt đất hiệu quả nhất?

Sử dụng tời kéo mặt đất 1 tấn hiệu quả, cần:

  • Chọn mua máy của những thương hiệu uy tín chất lượng cao
  • Để tâm đến thông số kỹ thuật, chế độ bảo hành từ nhà cung cấp
  • Top những tời kéo mặt đất 1 tấn tốt nhất hiện nay
  • Địa chỉ cung cấp tời điện uy tín nhất

 

Xem thêm video tại Kênh ThietbiM5s

 

Những chiếc tời kéo mặt đất 1 tấn được sử dụng linh hoạt cho nhiều mục đích khác nhau như vận chuyển vật liệu, hàng hóa,... có khối lượng lớn ở những khoảng cách xa, thậm chí chiếc máy này còn có thể sử dụng như một thang máy chuyển hàng

1. Chọn mua máy của những thương hiệu uy tín chất lượng cao

Khác với các loại tời nâng hàng thông thường với tải trọng nhỏ hay các dòng tời kéo xe, máy tời điện mặt đất 1 tấn là một trong số những dòng tời có tải trọng nâng rất lớn nên mọi vấn đề xoay quanh nó phải cực kỳ chất lượng, đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật rất cao và chỉ số an toàn tuyệt đối.

Việc chọn mua một chiếc máy chính hãng và chất lượng cao là yếu tố quan trọng nhất. Điều này cũng sẽ giúp giảm thiểu rủi ro và có một quá trình sử dụng tời điện kéo mặt đất an tâm và hiệu quả hơn.

 

Máy tời kéo mặt đất 1 tấn Stronger

 

 

2. Để tâm đến thông số kỹ thuật, chế độ bảo hành từ nhà cung cấp

Những thông số kĩ thuật sẽ cung cấp thông tin về chất lượng máy, kích thước và khả năng hoạt động, từ đó có cách thiết kế tời kéo. Đây cũng chính là một trong những yếu tố so sánh và “tìm mặt gửi vàng” chiếc máy tời kéo mặt đất chất lượng với giá cả phải chăng nhất.

Có những dòng máy đôi khi ta nghĩ nó cao hơn vì có chất lượng tốt hơn trong khi thực tế không phải vậy.

Nếu thử làm một so sánh nhỏ về tính năng và thông số các dòng máy tời kéo giá rẻ hiện nay, ta có thể thấy được sự chênh lệch cực kỳ rõ ràng.

 

 

Tời điện mặt đất Kio Winch

Tời mặt đất ngoài thị trường

Thương hiệu

Kio Winch

Không có

Xuất xứ

Đài Loan

Đài Loan

Tải trọng nâng

200~3000kg

200~1000kg

Hiệu suất

100%

70~80%

Chiều dài cáp

30~100m

15~30m

Nguồn điện

220V – 380V

220V

Mức giá

< 45.000.000 đồng

50.000.000~60.000.000 đồng

 


3. Top những tời kéo mặt đất 1 tấn tốt nhất hiện nay

a. Tời điện đa năng Kio Winch

Những sản phẩm có giấy chứng nhận CO-CQ là những sản phẩm máy tời kéo đạt chuẩn, tải trọng nâng thực tế và danh nghĩa của chúng bằng nhau, bạn có thể yên tâm sử dụng.

Là dòng tời kéo mặt đất 1 tấn chất lượng cao và giá cả phải chăng, KIO Winch xứng đáng là dòng máy được tìm mua và bán chạy nhất trong năm 2019.

Sở hữu vẻ ngoài chắc chắn và thiết kế thông minh, tời điện kéo mặt đất Kio Winch có thể chiếm thiện cảm từ khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, chưa kể với những kiểm chứng chất lượng nghiêm ngặt trước khi bán máy ra ngoài thị trường.

 

Máy tời kéo mặt đất 1 tấn KIO Winch

 

b. Tời điện tốc độ cao Stronger

Tời nhanh Stronger là thương hiệu của M5s, đã được đăng ký sản phẩm độc quyền. Cam kết chất lượng cao cấp, hàng nhập khẩu chính hãng. Tời điện Stronger có ưu điểm vượt trội:

- Cam kết nâng đủ tải 100%, thực nghiệm 110% tải.

- Motor dây đồng cao cấp, hoạt động bền bỉ 120 chu kỳ, từ 1-4 h theo tiêu chuẩn S30-40%. Trong khi đó, các máy tời thông thường khác rất nhanh nóng máy.

- Thiết kế siêu tiện lợi: Có thể lắp đặt như máy tời treo với móc treo chắc chắn, có thể lắp đặt như tời kéo mặt đất với chân đế cứng cáp, hoặc có thể kếp hợp với cẩu xoay mini, thành combo siêu phẩm.

 

 

4. Địa chỉ cung cấp tời điện uy tín nhất

 

M5s – nơi cung cấp tời kéo mặt đất Kio Winch chính hãng và giá tốt nhất

0944010055 - 0943699279

 

M5s nhập khẩu và mua bán trực tiếp tời kéo mặt đất Kio Winch không qua trung gian, tự hào là nhà cung cấp có mức giá phải chăng và chất lượng tốt nhất.

Sở hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm và tận tâm, M5s hi vọng có thể đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm và tránh nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái trôi nổi ngoài thị trường.

 

Thông tin liên hệ:

Website: toidien.vn

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

 

Nguồn: Sử dụng tời kéo mặt đất 1 tấn như thế nào cho hiệu quả?


Tin tức liên quan

Bình luận