Sử dụng tời kéo mặt đất 1 tấn giá rẻ đúng cách

14/01/2020 | 714 |
0 Đánh giá

Tời kéo mặt đất 1 tấn hiện nay đã không còn là thiết bị quá xa lạ khi đang được sử dụng cực kỳ rộng rãi ở các nhà xưởng, công trường, bến cảng... cùng với những ưu thế như công suất vượt trội và độ bền cao

Báo giá nhanh: 0944010055 – 0943699279

Tóm tắt:

 

Xem thêm video về máy tời điện tạo kênh ThietbiM5s

 

Tời kéo mặt đất 1 tấn là loại thiết bị được ứng dụng dùng để nâng hạ, vận chuyển hàng hóa ở trong nhà hay ngoài trời, bãi phế liệu và những công trình xây dựng dễ dàng, với nguyên lí hoạt động dựa trên nguyên lí chung của tời điện. Với công suất vận hành máy liên tục, bền bỉ; dây cáp kéo hàng chất lượng cao cấp, chắc chắn; máy tời kéo mặt đất ngày càng được nhiều người ưa chuộng chọn mua và sử dụng.

1. Nâng đúng tải trọng, sử dụng đúng mục đích

Những máy tời điện 1 tấn thuộc phân khúc tải trọng lớn nên có thiết kế cực kỳ chắc chắn. Tuy nhiên vì khối lượng hàng hóa tải lên đều rất nặng, để có thể đảm bảo tối đa an toàn lao động, ta cần tuân thủ nghiêm ngặt những qui định sau:

  • Sử dụng máy đúng tải trọng cho phép.
  • Kiểm tra nguồn điện, kiểm tra kĩ càng dây cáp trước khi sử dụng.
  • Tránh xa khỏi khu vực đang sử dụng máy.
  • Tuyệt đối không dùng tời kéo mặt đất 1 tấn để tải người.

Tuy nhiên, hiện tại những dòng tời điện kéo mặt đất được bán trên thị trường chỉ có thể đáp ứng khoảng 60-80% khả năng trong sử dụng thực tế. Vậy nên để đảm bảo được hiệu suất là việc, ta nên cân nhắc đến những dòng máy đủ tải 100% nhằm tiết kiệm chi phí và gia tăng hiệu quả tối đa.

Xem thêm: Top tời kéo chính hãng giá rẻ đủ tải 100 đáng mua nhất 2019

 

Máy tời kéo mặt đất 1 tấn Stronger

 

 

Các loại máy tời kéo mặt đất 1 tấn đang được phân phối tại M5s đều được quy định trọng tải nâng hàng nhất định. Với đa dạng các loại máy tời treo như là máy tời treo dân dụng, máy tời treo dùng trong xây dựng,... các loại tời kéo này có khả năng nâng hạ hàng hóa có trọng tải từ vài chục kg đến vài trăm kí.

M5s cam kết cung cấp máy tời điện chính hãng, có CO CQ đầy đủ, đảm bảo chất lượng cao cấp và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

2. Không sử dụng máy tời kéo mặt đất 1 tấn quá lâu với cường độ dày đặc

Việc sử dụng máy trong thời gian quá lâu sẽ dẫn đến những hao mòn và hong hóc không đáng có. Với những bộ phận với chi tiết nhỏ, việc bị hỏng do cường độ làm việc quá cao sẽ tốn kém rất nhiều chi phí và thời gián sửa chữa.

Vậy chúng ta nên:

  • Tuân thủ theo cương độ làm việc nhà sản xuất khuyến cáo.
  • Không để máy hoạt động quá 8 tiếng.
  • Không để máy quá nóng, cần làm nguội và cho máy nghỉ sau khi sử dụng.

 

Máy tời kéo mặt đất 1 tấn KIO Winch

 

3. Bảo quản máy đúng cách, tuân thủ theo khuyến cáo sử dụng

Cách bảo quản tời kéo mặt đất 1 tấn đúng chuẩn:

  • Khi ngưng sử dụng, lập tức rút điện và làm nguội máy. Hiện nay có những có dòng máy còn được trang bị hệ thống quạt làm mát tự động.
  • Quấn lại dây cáp, tuân thủ nguyên tắc quấn cáp đã được hướng dẫn.
  • Lau chùi máy. Hiện nay, những dòng tời kéo mặt đất 1 tấn được cung cấp tại M5s đều được phủ một lớp sơn tĩnh điện đẹp mắt và dễ lau chùi.
  • Kiểm tra và bảo hành máy thường xuyên. Điều này sẽ giúp tăng tuổi thọ máy lên đáng kể.
  • Thay dây cáp theo định kỳ. Thậm chí trong quá trình sử dụng, bất cứ hao mòn dây cáp nào dù là nhỏ nhất cũng cần được thay mới

 

Máy tời kéo mặt đất Stronger

 

Hiện nay, nhiều khách hàng có nhu cầu thiết kế tời kéo mặt đất theo nhu cầu, nhất là thang máy nâng hàng. Thang tời hàng thường kết hợp với tời kéo mặt đất 1 tấn, sử dụng nhiều trong xây dựng, thang tời thực phẩm, kho hàng,...

Tuy nhiên, tời điện đa năng KIO Winch là thương hiệu tời điện Đài Loan cao cấp nhất, một số cơ sở cung cấp với giá rất cao. Do đó, thị trường thanh lý máy tời xây dựng cũng hoạt động sôi nổi hẳn lên. Khách hàng cần thận trọng, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn mua.

 

Thiết kế tời kéo mặt đất 1 tấn KIO Winch làm thang máy nâng hàng

 

 

Tời kéo mặt đất 1 tấn là một loại máy tời kéo mặt đất chính hãng được Công ty Thiết bị Công nghiệp M5S nhập khẩu chính hãng trực tiếp không qua trung gian. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá ưu đãi nhất, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Sử dụng máy tời điện chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quý khách sẽ không phải lo về tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng, và hiệu quả sử dụng máy khi kéo nâng hàng hóa không cao.

Để có thể nhận được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Website:  toidien.vn

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

Nguồn: Sử dụng tời kéo mặt đất 1 tấn giá rẻ đúng cách

 


Tin tức liên quan

Bình luận