Pa lăng xích lắc tay được ưa chuộng nhất năm 2020

09/03/2020 | 834 |
0 Đánh giá

Pa lăng xích lắc tay chất lượng cao cấp. giá rẻ nhất. Mua palang điện, palăng kéo tay uy tín nhất, cam kết hàng chính hãng, đủ tải 100%, gọi 0944010055

Thiết bị pa lăng nâng hạ hàng hóa ngày càng được cải tiến để phục vụ tốt nhu cầu của mình, từ palăng xích kéo tay, lắc tay đến pa lăng điện. Nhưng tại sao người tiêu dùng vẫn chọn pa lăng xích lắc tay để phục vụ công việc? Để trả lời cho câu hỏi này bạn có thể theo dõi bài viết sau đây của M5s.

Hỗ trợ nhanh chóng: 0944010055 – 0943699279

-----------------------------------------

Tóm tắt nội dung

 

Thật ra không phải cứ chọn loại palang đời mới thì mới phục vụ tốt cho công việc vì còn tùy vào điều kiện và nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Chẳng hạn thiết bị pa lăng được cải tiến nhất hiện nay là dòng pa lăng xích điện vì hoàn toàn sử dụng năng lượng điện để hoạt động và không phụ thuộc vào sức người.

 

Palang xích lắc tay và palang xích kéo tay

 

Tuy nhiên nếu bạn cần nâng hạ hàng hóa ở những nơi không có điện thì phải làm thế nào? Trong trường hợp này thiết bị pa lăng xích lắc tay hoặc palang xích kéo tay thật sự rất hữu dụng và hỗ trợ con người rất nhiều.

Mỗi loại pa lăng đều có những mặt mạnh và mặt yếu riêng, quan trọng nhất là bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng nhu cầu của mình và biết rõ về thiết bị pa lăng mình cần mua để có sự lựa chọn cho phù hợp. Dưới đây là những kiến thức cơ bản nhất về pa lăng lắc tay mà bạn không nên bỏ qua.

1. Đặc điểm và cấu tạo của palang xích lắc tay

- Palang xích lắc tay có cấu tạo gồm các bộ phận chính như: Xích tải, đĩa xích kéo, bánh vít, đĩa xích dẫn động, móc treo pa lăng và móc treo vật…

- Khi nâng hoặc hạ vật, pa lăng được treo cố định bằng móc, đầu còn lại móc vào vật cần kéo. Lực điều khiển của palang lắc tay có được là do lực tác động của tay với tay cầm của pa lăng  giúp chúng nâng các vật tải lên một cách dễ dàng.

- Palang lắc tay thông thường có tải trọng từ 0,5 tấn tới 5 tấn và độ cao nâng tối đa đến 3 mét. Nếu bạn cần nâng vật lên cao 2m và nặng xấp xỉ 3 tấn thì có thể mua loại pa lăng xích lắc tay 3 tấn để phục vụ cho công việc.

 

Cấu tạo pa lăng xích lắc tay

 

2. Ứng dụng của pa lăng xích lắc tay trong đời sống hiện nay

Palang xích lắc tay hiện được sử dụng rất phổ biến hiện nay, là thiết bị không thể thiếu trong các công trình xây dựng, bến cảng, hay tại các kho hàng cần nâng hạ hàng hóa, vật liệu...

Nếu như trước đây để nâng 2 tấn gạo thì phải cần phải rất nhiều người, và chia ra nhiều lần để hoàn tất công việc này. Thì giờ đây chỉ cần có palăng xích lắc tay 3 tấn thì mọi việc trở nên nhanh chóng và dễ dàng.

Sự ra đời của pa lăng xích lắc tay đã giúp con người giải quyết được vấn đề nâng hạ có tải trọng lớn, giờ đây việc di chuyển hàng hóa lên xuống xe không còn phụ thuộc vào sức của nhiều người như trước đây.

Sử dụng pa lăng lắc tay là giải pháp giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm sức người, chi phí thuê nhân công cũng như gia tăng năng suất và hiệu quả công việc.

 

Cấu tạo pa lăng xích lắc tay

3. Có nên mua palăng xích lắc tay cũ không

Chi phí để đầu tư cho một chiếc palăng xích lắc tay không quá cao, tuy nhiên cũng không hề nhỏ đối với những hộ kinh doanh có kinh tế hạn hẹp, cần phải chi nhiều khoản khác. Nên tâm lý người tiêu dùng thường hướng đến mua pa lăng xích lắc tay cũ. Và câu hỏi đặt ra là có nên hay không?

Mua palang cũ cái lợi lớn nhất là tiết kiệm được chi phí, thay vì bạn mua pa lăng xích lắc tay Nitto mới của nhật với giá 5 triệu, thì mua loại Palang xích lắc tay Nitto cũ chỉ với 3 triệu, có thể tiết kiệm tiền để làm việc khác. Tuy nhiên rủi ro khi mua pa lăng xích lắc tay đã qua sử dụng cũng không hề nhỏ.

Nếu bạn không may mắn mua phải hàng kém chất lượng, trong quá trình sử dụng sẽ phát sinh nhiều hư hỏng, không có linh kiện thay thế, sẽ tốn rất nhiều chi phí sửa chữa vì thường mua palang lắc tay cũ sẽ không được bảo hành hoặc thời gian bảo hành rất ngắn.

 

Palang xích lắc tay

 

Vì vậy bạn chỉ nên mua pa lăng xích lắc tay cũ khi có đầy đủ kiến thức kiểm tra máy và tìm mua ở những đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng, giá cả cũng như thời hạn bảo hành.

Tuy nhiên nếu bạn nhìn một cách khách quan hơn, tài chính bạn có 3 triệu vẫn có khả năng mua pa lăng xích lắc tay mới. Vì thị trường pa lăng tphcm hiện nay cung cấp rất nhiều loại pa lăng với nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Có những loại thậm chí có giá rẻ hơn ba lăng lắc tay cũ và chất lượng dĩ nhiên được đảm bảo bởi chế độ bảo hành dài hạn và có nguồn gốc rõ ràng.

Tại M5s có đa dạng mẫu mã chủng loại để bạn lựa chọn như pa lăng xích kéo tay Stronger, pa lăng điện KIO Winch…  tất cả đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp đảm bảo chất lượng cao, bảo hành dài hạn với giá thành hợp lý nhất. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến với M5s để được tư vấn và lựa chọn.

 

Palang điện KIO Winch

 

4. Một số lưu ý cần biết khi sử dụng ba lăng xích lắc tay

  • Cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng pa lăng xích lắc tay trước khi vào vận hành để đảm bảo hiệu quả lao động và an toàn cho người sử dụng.
  • Tuyệt đối không nâng hạ vật có trọng tải vượt quá mức cho phép của nhà sản xuất.
  • Không nên sửa dụng pa lăng khi dây xích bị xoắn, rối hay quấn vào nhau, hoặc bị lệch khỏi bánh đĩa .
  • Trước khi vận hành pa lăng xích lắc tay nên kiểm tra kỹ các bộ phận như xích kéo, móc treo... nếu có phát hiện xảy ra hư hỏng cần thay thế sửa chữa ngay để đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Cần lưu ý mọi người tránh xa khu vực đang nâng hạ hàng hóa. Ngoài ra không được dùng pa lăng lắc tay để nâng hạ người.

 

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về palăng xích lắc tay. Qúy khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về palang điện, palang cáp, palang kéo tay, máy tời điện và các thiết bị nâng hạ khác, vui lòng liên hệ qua:

- Hotline: 0944010055 – 0943699279

- Website: toidien.vn

- Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

- Bản đồ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

 

Nguồn bài viết: Pa lăng xích lắc tay được ưa chuộng nhất năm 2020


Tin tức liên quan

Bình luận