Pa lăng cáp lắc tay giá rẻ, 4 lý do nên sở hữu palang cáp

18/03/2020 | 847 |
0 Đánh giá

Pa lăng cáp lắc tay chất lượng cao, động cơ siêu bền, giá siêu rẻ. Mua palang lắc tay 1 tấn, 2 tấn chính hãng. Báo giá pa lăng xích lắc tay nhanh nhất, gọi 0944010055

Pa lăng cáp lắc tay hiện đang là một thiết bị công nghiệp làm mưa làm gió trên thị trường bởi các tính năng tiện dụng và có thể tiết kiệm nhân công lên mức tối đa.

Vậy điều gì đã làm cho những chiếc palăng cáp lắc tay này phổ biến đến vậy, hãy cùng M5s tìm hiểu nhé.

Hotline: 0944 010 055 – 0943 699 279

--------------------------------

Tóm tắt nội dung:

 

Hiện nay chúng ta không khó để bắt gặp những chiếc palang cap lac tay ở các công trường, nhà xưởng hay bến cảng… độ phủ sóng lớn kèm theo việc mua bán các loại thiết bị ngày càng trở nên dễ dàng khiến thiết bị này gần như không thế thiếu trong ngành công nghiệp vận chuyển hàng hóa cũng như xây dựng.

 

Pa lăng cáp lắc tay

1. Pa lăng cáp lắc tay giúp giảm chi phí nhân công

Khác với những chiếc máy tời điện, pa lăng cáp lắc tay có kết cấu nặng và vững chắc hơn, hơn thế là khả năng nâng vật với trong tải cực cao. Những chiếc palang có khả năng nâng đỡ các vật tải có trọng tải lớn đến rất lớn trong không gian bị giới hạn mà không hề cần đến sức người.

Theo khảo sát, Việt Nam đang là một nước có nền công nghiệp vận tải đang phát triển với khối lượng hàng hóa ngày càng gia tăng. Và việc sở hữu một chiếc pa lăng cáp lắc tay không chỉ giúp chúng ta giảm thiểu chi phí mà còn giúp tăng tiềm năng phát triển qui mô về lâu dài.

  • Palang cáp lắc tay có tải trọng nâng từ 500kg, 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn đến hàng chục tấn.
  • Tốc độ nâng của pa lang dao động từ vài mét/giây đến vài mét/phút tùy theo khối lượng vật tải, nhanh gấp 20 lần so với dùng sức người thông thường.
  • Chỉ tốn duy nhất một nhân công phụ trách vận hành máy.
  • Giá pa lăng cáp lắc tay nằm trong khoản vừa phải, không tốn kém quá nhiều chi phí lắp đặt hay bảo trì.

 

Pa lăng cáp lắc tay

 

2. Thiết kế chắc chắn, mẫu mã, công suất đa dạng

Kết cấu của các loại pa lăng cáp lắc tay trên thị trường hiện nay đa phần đều được làm từ các dạng hợp kim vô cùng bền và có khả năng chịu va đập tốt. Những chiếc pa lăng chất lượng hiện nay đều sở hữu những đặc điểm đủ tiêu chuẩn sau:

  • Thân máy nguyên khối chắc chắn, các mối hàn và vị trí ốc vít đều được phủ sơn hoặc bọc chống điện.
  • Các chi tiết máy tương thích và hoạt động hiệu quả.
  • Hệ thống dây cáp chắc chắn, có thiết kế dễ thu hồi và không xoắn vào nhau.
  • Phanh hãm có tốc độ xử lý nhanh và hiệu quả cao, hoạt động ổn định.
  • Hệ thống điều khiển thân thiện với người sử dụng

Thêm vào đó, nhờ vào sự bùng nổ của các thiết bị công nghiệp cũng như nhu cầu sử dụng, các nhà sản xuất đã không ngừng đa dạng hóa các loại máy móc, cải tiến tính năng nhằm đạt hiệu quả cạnh tranh cao, từ đó giúp khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn, thúc đẩy giá pa lăng kéo lắc tay giảm, tạo điều kiện tốt nhất để duy trì quyền lợi cho khách hàng.

Một trong những palang lắc tay người tiêu dùng thường tìm mua nhất là pa lăng cáp lắc tay Kawasaki (Nhật Bản).

Pa lăng cáp lắc tay Kawasaki

 

3. Palang lắc tay có hiệu suất công việc cao, an toàn lao động

Nhờ kết cấu chắc chắn nên việc vận chuyển các vật nặng đối với pa lăng cáp lắc tay mà nói thực sự vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Khác với những hình thức vận chuyển khác, việc vận chuyển bằng pa lăng ưu thế hơn rất nhiều bởi hệ thống dây cáp dài tùy chỉnh linh hoạt, cũng như có thể cố định vật trên móc treo, nâng chỉ số an toàn lên mức cao.

Là một thiết bị công nghiệp có độ an toàn khá cao, pa lăng cáp lắc tay có khả năng làm việc cường độ cao trong thời gian dài cùng với khả năng vận chuyển linh hoạt trong rất nhiều không gian làm việc.

Lưu ý trong tầm không gian hoạt động, ta cần hạn chế tuyệt đối người di chuyển và làm việc. Người đóng vai trò vận hành máy phải luôn trang bị bảo hộ trong lúc làm việc.

Hiện nay để đảm bảo môi trường an toàn, nhà sản xuất thường khuyến cáo người sử dụng nên chắc chắn treo đúng vật tải lên pa lăng cáp lắc tay một cách cân bằng cũng như nâng vật lên mặt đất khoảng hai mươi cm trước khi sử dụng chính thức.

Ngoài ra, nếu như hình dáng hàng hóa quá cồng kềnh, là chất lỏng… có thể dùng dây để cố định vận tải trên móc treo để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

 

Xem thêm video về Palang tại Thietbim5s

 

4. Dễ dàng tìm mua và sửa chữa

Trước thị trường đang ngày càng rầm rộ mua bán và trao đổi các loại palang cáp, việc có thể sở hữu cho mình những chiếc ba lăng cáp lắc tay phù hợp nhu cầu là điều thực sự vô cùng dễ dàng.

Tuy nhiên trong thực tế, việc thị trường quá lớn sẽ dẫn tới rất nhiều hệ lụy như hàng kém chất lượng, máy cũ, vàng thau lẫn lộn khiến cho khách hàng rất dễ mua nhầm một chiếc máy không tốt.

Có hai nền tảng mua bán thiết bị công nghiệp phổ biến nhất hiện nay đó chính là thương mại điện tử và giao dịch trực tiếp. Dù hình thức mua bán trực tuyến rất thuận tiện với nguồn cung ứng hàng hóa dồi dào và dễ tìm kiếm nhưng cũng ẩn chứa rất nhiều hệ quả bất cập:

  • Không được kiểm tra trực tiếp sản phẩm.
  • Chế độ giao hàng không an toàn.
  • Khó khăn trong việc bảo hành cũng như bảo dưỡng máy đinh kỳ.

Vì lý do đó, M5s luôn khuyến khích quý khách tìm đến những cơ sở kinh doanh trên cả hai nền tảng để đảm bảo quyền lợi tốt nhất khi mua hàng.

Ngoài ra chính nhờ thị trường dồi dào mà khả năng tìm thiết bị sửa chữa palang cap lac tay nếu có trục trặc vô cùng thuận lợi. Chú ý rằng khi tiến hành sửa chữa, ta nhất định phải chọn những linh kiện cùng hang sản xuất hoặc có thông số kĩ thuật tương thích để đảm bảo khả năng hoạt động của máy.

Bên cạnh palang cáp lắc tay, trên thị trường còn có pa lăng xích lắc tay. Điểm khác biệt duy nhất là palang xích lắc tay sử dụng dây xích.

 

Pa lăng xích lắc tay, palang xích kéo tay

 

5. Những lời khuyên khi mua pa lăng cáp lắc tay

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp thiết bị công nghiệp trên thị trường, M5s có những lời khuyên cho những khách hàng có nhu cầu để có thể sở hữu chiếc máy chất lượng cũng như mức giá pa lăng cáp lắc tay tốt nhất:

  • Chọn mua máy từ những cơ sở đại lý cung cấp thiết bị công nghiệp có uy tín trên thị trường.
  • Ưu tiên lựa chọn những cơ sở có thể cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm và CO-CQ.
  • Cân nhắc những đại lý có chế độ bảo hành sản phẩm 12 tháng và dịch vụ bảo dưỡng máy chuyên nghiệp.
  • Đọc và tìm hiểu kỹ trước khi mua máy, ưu tiên đọc nhận xét của những người trước đó đã mua hàng.
  • Lựa chọn những nơi có đội ngũ nhân viên tư vấn và chịu trách nhiệm kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao nhằm đảm bảo quá trình vận hành máy luôn tốt nhất có thể.
  • Chọn những dùng máy đã có sẵn tiếng tăm trên thị trường thiết bị. Ví dụ như chiếc pa lăng cáp lắc tay Kawasaki xuất xứ Nhật Bản với chất lượng cao cấp và mức giá phải chăng luôn là chiếc máy bán chạy và tìm mua nhiều nhất năm vừa qua.

Ngoài ra còn có pa lăng cáp điện, sử dụng nguồn điện năng thay cho sức kéo của người lao động, tiện lợi hơn, nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn.

 

Pa lăng điện Stronger

 

CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S luôn tự hào là là một trong những đơn vị đi đầu trên thị trường cung cấp thiết bị công nghiệp chất lượng cao trong những năm vừa qua. Sở hữu nhiều mẫu pa lăng cáp lắc tay đa dạng công suất và tầm giá cũng như những ưu thế như nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, chúng tôi luôn tự hào khi được khách hàng ưu ái lựa chọn khi có nhu cầu mua sản phẩm.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Website: toidien.vn

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Bản đồ: https://goo.gl/maps/WztqiNC5dwm

 

Nguồn: Pa lăng cáp lắc tay giá rẻ, 4 lý do nên sở hữu palang cáp


Tin tức liên quan

Bình luận