Nơi cung cấp tời điện xe bán tải uy tín nhất hiện nay

28/12/2019 | 801 |
0 Đánh giá

Tời điện xe bán tải là người bạn đồng hành không thể thiết đối với cánh tài xe xe đường dài, xe ô tô đi phượt, xe tải chờ hàng,...

Báo giá nhanh: 0944010055 - 0943699279

Chúng ta có từng gặp phải sự cố khi đang trong hành trình như mắc kẹt ở những nơi địa hình quá dốc khiến động cơ xe không cách nào vượt qua được, hay tệ hơn nữa là bị rơi vào những nơi hiểm trở hơn hơn như cát lún và vũng lầy?

Những lúc như vậy, ngoại trừ việc trông chờ vào cứu hộ (trong trường hợp chúng ta có thể nhận được sự giúp đỡ) thì phần lớn chúng ta chỉ có thể tự mình tìm cách giải quyết. Và việc trang bị một tời kéo xe ô tô đã giúp đỡ chúng ta trong những tình huống như thế.

 

Tóm tắt nội dung:

 

Tời điện xe bán tải AVT

 

 

1. Tời điện xe bán tải là gì? Tại sao chúng ta cần đến nó?

Tời điện xe bán tải chính là một thiết bị công nghiệp có tác dụng kéo và nâng các loại xe ô tô bán tải hay thậm chí là vận chuyển các loại lương thực, thực phẩm , đồ dùng trong trường hợp phương tiện di chuyển gặp nạn. Nó không chỉ là một loại máy móc giúp chúng ta giải quyết tình huống mắc kẹt mà còn là một loại thiết bị cứu hộ đáng tin trên mọi hành trình dài.

Đồng thời, tời điện 12 volt còn hỗ trợ nâng hạ hàng hóa trong cấc công trình hoặc địa điểm không có sẵn mạng lưới điện.

 

Xem thêm video tại kênh ThietbiM5s

 

2. Top những nơi cung cấp tời điện xe bán tải uy tín

Ngày nay nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng trưởng vô cùng cao cùng với ham muốn xê dịch chinh phục đã dẫn đến những nhu cầu về việc sở hữu những chiếc máy tời kéo xe nhằm giải quyết những sự cố một cách nhanh chóng và tự chủ nhất.

Điều đó cũng làm cho thị trường mua bán tời kéo xe ô tô trở nên sôi động và đa dạng hơn bao giờ hết với vô số mẫu mã đa dạng và giá cả cạnh tranh khác nhau.

Vậy làm thế nào để có thể mua được một chiếc tời kéo xe bán tải tốt với giá cả cạnh tranh? Dưới đây chính là ba địa chỉ bán tời điện xe bán tải uy tín nhất hiện nay.

 

 

a. Shopee

Không khó để tìm mua một chiếc tời kéo xe trên trang mua sắm trực tuyến này với rất nhiều mức giá phù hợp với ngân sách của mỗi người. Điểm tiện lợi ở đây là chúng ta có thể trò chuyện trực tiếp với người bán hàng, so sánh mức giá của những nhà cung cấp, và có thể nhận hàng ngay tại nhà.

Nhưng nhược điểm của trang mua sắm này chính là chúng ta không thể trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi mua về, chính sách đổi trả hàng nhập nhằng khi sản phẩm có vấn đề, cũng không nắm rõ về thông tin người bán hay các dịch vụ bảo hành kèm theo.

b. Sendo

Cũng là một nền tảng mua sắm trực tuyến tương tự Shopee và sỡ hữu những ưu điểm như trên, Sendo còn là nơi thanh l‎í lại và bán tời điện xe bán tải đã qua sử dụng cho những ai có nhu cầu mua sản phẩm với giá rẻ. Hơn hết những thông tin người bán trên nền tảng này khá rõ ràng, tạo cảm giác an tâm cho người mua.

Sở hữu những nhược điểm như chính sách vận chuyển khá khó khăn, thời gian bảo hành và sửa chữa sự cố máy chỉ dựa trên thỏa thuận của người mua và người bán nên không hề đảm bảo. Đây hẳn là một lựa chọn tốt nhưng vẫn nên xem xét thật kĩ càng.

 

Tời điện xe bán tải AVT

 

 

c. Công ty TNHH thiết bị công nghiệp M5S

Hiện tại, đây là một trong số ít những công ti nhập khẩu trực tiếp máy móc không qua trung gian trên thị trường bán tời điện kéo xe hện nay. Sở hữu những dòng tời điện xe bán tải phù hợp với mọi mục đích sử dụng, đây hẳn là nơi có thể làm hài lòng bất cứ nhu cầu nào của khách hàng.

Khi mua tời kéo xe bán tải trực tiếp từ công ti, khách hàng có thể khắc phục những nhược điểm của mua hàng trực tuyến  như: chất lượng máy không đảm bảo, thông tin người bán không rõ ràng, chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng lỏng lẻo và còn được hưởng nhiều ưu đãi với mức giá phải chăng nhất.

 

Để được hỗ trợ và biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Website: toidien.vn

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

Nguồn bài viết: Những nơi cung cấp tời điện xe bán tải uy tín nhất hiện nay


Tin tức liên quan

Bình luận