Những ý tưởng thiết kế máy tời kéo mặt đất tiết kiệm nhất

30/12/2019 | 1141 |
0 Đánh giá

Tời kéo mặt đất hiện đang là một trong những thiết bị nâng hạ được ưa chuộng nhất bởi những đặc tính hiện đại. Đặc biệt là trong nền công nghiệp và nhu cầu tiêu dùng mở rộng qui mô kinh doanh và sản xuất ngày càng tăng.

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Tóm tắt bài viết:

 

 

1. Tời kéo mặt đất là gì?

Tại sao máy tời điện kéo mặt đất lại quan trọng đến vậy? Vì nó tham gia vào quyết định nên chất lượng của một công trình xây dựng bên cạnh các yếu tố như là gạch vữa, thiết kế, gang thép sử dụng trong công trình.

Tời điện giúp vận chuyển nguyên vật liệu một cách nhanh chóng và an toàn nhất, tiết kiệm nhận công và chi phí đến mức tối đa.

Ngày nay, những chiếc máy tời kéo mặt đất đang ngày càng được cải tiến hơn trước nhằm mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

 

 

 

 

2. Những thiết bị tời kéo tốt nhất hiện nay

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, hiện các sản phẩm tời kéo đang có mặt tại Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s đều là các sản phẩm có chất lượng cao cấp, đảm bảo tốc độ vận hành nhanh chóng, khả năng làm việc hiệu quả, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

a. Tời kéo mặt đất KIO Winch

Tời điện kéo mặt đất KIO Winch (hay còn gọi là tời điện đa năng KIO Winch) là dòng tời cao cấp đến từ Đài Loan với những đặc điểm cực kỳ nổi bật so với các dòng tời kéo trên thị trường hiện nay.

Được thiết kế bằng công nghệ hiện đại và hệ thống kiểm nghiệm chất lượng uy tín, KIO Winch còn được M5s tiến hành thử nghiệm trước khi nhập khẩu máy trực tiếp từ nhà sản xuất. Chính nhờ độ an toàn tuyệt đối này mà những chiếc tời kéo mặt đất KIO Winch còn được thiết kế như một chiếc thang máy nâng hàng dùng trong các công xưởng, nhà máy lớn hay các tòa nhà…

 

 

b. Tời điện tốc độ cao Stronger

Đây chính là chiếc máy tời xây dựng bán chạy nhất hiện nay. Stronger là thương hiệu tời kéo do chính M5s độc quyền thiết kế và phân phối. Với thiết kế tời kéo thân thiện với người sử dụng, tời điện Stronger không yêu cầu người điều khiển có kinh nghiệm hay trình độ kĩ thuật chuyên môn.

Là chiếc tời kéo mặt đất được ưu tiên sử dụng ở các công trường xây dựng, Stronger ghi điểm bởi thiết kế cao cấp chống va đập tốt, lớp sơn tĩnh điện dễ lau chùi nổi bật và đẹp mắt.

 

 

 

Thông số kĩ thuật:

Tên sản phẩm: Tời kéo xây dựng Stronger 300-600kg

Mã sản phẩm: KCD600

Tải trọng: 300-600kg

Tốc độ nâng hạ: 18m/phút/cáp đơn, 9m/phút/cáp đôi

Chiều cao nâng hạ: 30m/cáp đơn, 15m/cáp đôi

Công suất: 2200W

Trọng lượng: 32kg

 

Ngoài ra còn có nhiều loại máy với cách phân loại theo khối lượng như tời kéo mặt đất 1 tấn hay tời kéo mặt đất 3 tấn tùy vào nhu cầu sử dụng.

3. Liên tục bổ sung và phát triển tính năng mới

  • Máy sử dụng động cơ điện để vận hành một cách mạnh mẽ, có một số máy tời nâng có lắp đặt thêm hệ thống làm mát máy tiện lợi.
  • Máy có thể được sử dụng để nâng hạ hàng hóa ở bất cứ nơi đâu, nhờ khả năng làm việc linh hoạt, không kén chọn môi trường làm việc.

Tùy vào nhu cầu của người sử dụng và bản chất, yêu cầu của công việc mà mỗi một loại tời kéo mặt đất sẽ có những ưu thế đặc biệt riêng tạo nên thương hiệu nổi bật nhất.

 

 

 

Hiện nay, Công ty chúng tôi đang là địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng trên thị trường. Những thiết bị tời kéo mặt đất do M5S nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp tiên tiến sẽ đảm bảo làm hài lòng quý khách với sản phẩm chất lượng cao đến từng chi tiết nhỏ và luôn có giá thành rẻ nhất thị trường.

Website: toidien.vn

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

Có thể bạn muốn xem: Top tời kéo chính hãng giá rẻ, đủ tải 100% đáng mua nhất năm 2019

 

 

Nguồn bài viết: Những ý tưởng thiết kế máy tời kéo mặt đất tiết kiệm nhất

 


Tin tức liên quan

Bình luận