Mách bạn bí quyết mua thang tời hàng giá rẻ chất lượng

16/02/2020 | 1014 |
0 Đánh giá

Thang tời hàng giá rẻ, chất lượng cao. Gọi 0944010055 - 0943699279 để mua thang máy nâng hàng, thiết kế tời kéo rẻ nhất.

Không cần tốn đến vài chục triệu cho một chiếc thang tời hàng, chỉ cần bạn nắm được một số điều mà M5s chia sẻ sau đây thì việc chọn lựa thang tời hàng giá rẻ với chất lượng đảm bảo là điều hoàn toàn có thể.

--------------------------------------

Tóm tắt nội dung:

 

Thang tời hàng giá rẻ là thiết bị nâng tải hàng hóa được sử dụng rộng rãi trong các bãi giữ xe, xưởng sản xuất, công trình xây dựng… thiết bị vận chuyển nhanh chóng, chuyên nghiệp góp phần gia tăng hiệu quả công việc.

 

Thang tời hàng giá rẻ, sử dụng tời điện đa năng

 

Tuy nhiên chi phí để đầu tư cho một thang máy nâng hàng không hề nhỏ, nên người tiêu dùng thường tìm hiểu rất kỹ về giá trước khi mua.

Chúng ta thường ưu tiên tìm hiểu thang tời hàng giá rẻ để mua nhưng không biết mặt trái của nó. Người xưa có câu “tiền nào của ấy” và điều này luôn đúng.

Giá thang máy nâng hàng tương thích với chất lượng sản phẩm, với nhu cầu sử dụng, được mua ở đơn vị cung cấp uy tín, thì lúc này mới là thang tời hàng giá rẻ thật sự.

Để đảm bảo mua được thang tời hàng vừa giá rẻ vừa chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng bạn có thể tham khảo một số điều sau đây.

1. Các yếu tố quyết định giá thành của thang tời hàng

Nhu cầu: 

Nhu cầu sử dụng ảnh hưởng đến quyết định chọn loại thang máy. Bạn nên xác định được thang tời hàng định mua dùng trong lĩnh vực nào, tải trọng nâng hàng bao nhiêu để có sự lựa chọn phù hợp và đảm bảo không phát sinh thêm bất kì chi phí nào.

Chẳng hạn, bạn cần nâng hạ xe ô tô trong tầng hầm chung cư, bạn quên mất xe có tải trọng tính bằng tấn, bạn chỉ quan tâm mua một chiếc thang tời hàng giá rẻ chỉ phục vụ được trong lĩnh vực xây dựng dao động khoảng vài trăm kg.

 

Thang tời hàng giá rẻ, sử dụng tời điện đa năng

 

 

Chất lượng:

Chất lượng cũng là yếu tố quyết định đến giá thang máy nâng hàng. Về cơ bản thang tời hàng gồm 3 phần: khung đựng máy tải hàng, thang tải hàng và máy tời.

Một thang tời hàng được thiết kết thông minh, được trang bị hệ thống tời kéo với đa tính năng, tải trọng cao, công suất lớn, các tiêu chuẩn an toàn được đảm bảo thì giá sẽ cao hơn với những loại thang tời hàng với kết cấu chất lượng đơn giản.

Đơn vị cung cấp:

Ngoài ra đơn vị cung cấp uy tín cũng là một yếu tố không thể bỏ qua. Một nhà phân phối nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài thì giá thang máy tải hàng, chế độ hậu mãi sẽ ưu đãi hơn rất nhiều so với những nhà phân phối gián tiếp.

2. Thang tời hàng giá rẻ, chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Thiết bị M5s - Thi công lắp đặt thang tời hàng giá rẻ - Chất lượng - Giá tốt

Xem thêm tại ThietbiM5s

 

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s thiết kế, lắp đặt thang tải hàng sử dụng ray an toàn kết hợp với hệ thống rờ le hành trình ngắt tự động. Sử dụng máy tời điện cao cấp, hệ thống thang tải hàng chất lượng đảm bảo hiệu suất hoạt động tối ưu.

M5S là đơn vị phân phối trực tiếp các loại tời kéo mặt đất chính hãng trực tiếp từ nước ngoài, nên giá máy tời điện mặt đất cực kỳ ưu đãi. Từ đó góp phần vào việc tối đa chi phí giá thang máy tải hàng. Đảm bảo cung cấp thang tời hàng giá rẻ, chất lượng nhất thị trường hiện nay.

 

Hai thương hiệu máy tời mà M5s kết hợp lắp đặt thang thời hàng được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay là: tời điện Stronger và Kio Winch.

Tời điện Stronger là thiết bị đa năng, sản phẩm được thiết kế độc quyền từ M5s với độ bền lớn, tốc độ nâng hạ cực nhanh chóng và thiết kế chống va đập lớn sẽ là một lựa chọn rất hợp lý để kết hợp lắp đặt thang tời hàng.

 

Tời điện tốc độ cao Stronger thiết kế thang tời hàng

 

Tời kéo mặt đất Kio Winch: Đây là dòng tời kéo mặt đất cao cấp do chính M5s phân phối trực tiếp từ Đài Loan. Với chất lượng cực cao và tải trọng nâng lớn, đây chắc chắn là một ứng cử viên sáng giá cho vị trí thang nâng hàng mà quý khách có thể tin dùng.

 

Tời điện đa năng KIO Winch thiết kế thang tời hàng

 

3. Những điều cần biết khi sử dụng thang tời hàng

  • Để đảm bảo an toàn cho người lao động và hàng hóa cần sử dụng thang tời hàng đúng tải trọng của nhà sản xuất quy định. Không nâng quá tải.
  • Kiểm tra nguồn điện, kiểm tra kĩ càng dây cáp của máy tời kéo mặt đất trước khi sử dụng.
  • Chế độ làm việc phải phù hợp công suất của máy, không để máy hoạt động liên tục quá 8 tiếng. Vì hệ thống động cơ máy quá nóng sẽ dẫn đến giảm tuổi thọ của hệ thống thang tời hàng.
  • Định kỳ kiểm tra, bão dưỡng thang tời hàng thường xuyên. Thay dây cáp ngay khi có dấu hiệu hao mòn, rỉ sét.
  • Không tiếp xúc quá gần xung quanh khu cực thang tời hàng đang hoạt động

 

Quý khách có nhu cầu thiết kế thi công thang tời hàng giá rẻ vui lòng liên hệ với M5s để được thi công và lắp đặt hệ thống thang tời chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất.

Hotline: 0944010055 - 0943699279

Website: toidien.vn

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

Nguồn: Bí quyết mua thang tời hàng giá rẻ và chất lượng


Tin tức liên quan

Bình luận