Đừng mua máy tời điện Trung Quốc nếu bạn chưa đọc bài viết này!

28/11/2019 | 699 |
0 Đánh giá

Tời điện Trung Quốc ngày càng phổ biến trên thị trường với mức giá rẻ. Rất nhiều khách hàng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Làm sao để mua tời điện Trung Quốc chất lượng, giá lại phải chăng. Gọi 0944010055 hoặc 0943699279 ngay!

--------------------------------------------------

Đối với tời điện Trung Quốc, yếu tố quan trọng hàng đầu là chất lượng, không phải giá cả. Vì sao?

Một máy tời rẻ hơn 100 - 200 nghìn đồng nhưng chất lượng kém, hiệu suất làm việc không hiệu quả, máy hư vặt nhiều, vài ngày là cháy motor, vài ngày là hư tay cầm,... tiền sửa chữa có thể đắt hơn cả việc mua một máy tời mới. Dòng máy tời điện Trung Quốc cũng là tời giá rẻ. Nhưng bạn lo lắng vì hàng đểu?

Để mua máy tời Trung Quốc chất lượng, bạn cần phải có bí quyết. Xem ngay!

 

Máy tời điện Trung Quốc

 

Lưu ý đặc điểm nhận dạng tời điện Trung Quốc

Các mặt hàng thời trang đẳng cấp luôn có các đặc điểm để nhận diện hàng chính hãng. Chẳng hạn túi Channel thì nhận diện logo, van khóa, đường may, chất liệu da,... 

Không giống nhau không phải là Tàu. Hầu hết các máy tời nâng hàng Trung Quốc đều có kiểu dáng thiết kế tương tự nhau, nhưng tời Trung Quốc luôn có đặc điểm để nhận dạng “hàng real”, “hàng fake”.

Lấy ví dụ tời điện Trung Quốc Stronger. Thiết kế của tời điện Stronger khá phổ biến trên thị trường, nhưng chiếc tời Stronger chính hãng có các đặc điểm sau:

- Thứ nhất, thiết kế tang cuốn cáp được cải tiến dài hơn so với máy tời thông thường, giúp hạn chế tình trạng xoắn rối dây cáp, có thể cuộn được tối đa 60m cáp đường kính 6mm.

- Thứ hai, dây cáp tời Stronger được bện quấn rất chắc chắn, cầm có cảm giác trầm tay, cứng cáp, không lỏng lẽo, mềm nhũn, dễ gập. Đường kính cáp máy tời nhanh xây dựng Stronger luôn luôn đảm bảo đúng quy cách, đúng thông số kỹ thuật công bố là 6mm, trừ máy Stronger 800/1600kg và máy 1000/2000kg là 8mm.

- Thứ ba, đây cũng là điểm nổi bật nhất của tời nhanh Stronger. Dây quấn trong động cơ máy tời điện Trung Quốc thương hiệu Stronger là dây đồng cao cấp 100%, máy nâng đủ tải, thực nghiệm 110% tải, bền bỉ liên tục từ 1-4h theo tiêu chuẩn S30-40%. Trong khi đó, các máy tời điện Trung Quốc thông thường chỉ nâng được 70-80% tải.

 

Máy tời điện Trung Quốc

 

 

Lưu ý chất lượng máy - chạy thử máy tời điện Trung Quốc trước khi mua

Khi mua máy, tốt nhất khách hàng nên đến cửa hàng để trực tiếp kiểm tra máy, yêu cầu thực hiện chạy thử. Máy tời kéo mặt đất hàng chính hãng khi hoạt động tiếng máy phát ra đều, êm chứ không đứt quãng, ồn ào hay rò rè.

Nếu ở xa không thể đến xem máy, bạn có thể yêu cầu quay video thực tế. Chỉ nên tin tưởng nếu cửa hàng tư vấn cụ thể thông số, cách lắp đặt máy.

Yêu cầu giấy tời xuất nhập khẩu và kiểm định chất lượng máy tời điện Trung Quốc (CO-CQ)

Tời điện Trung Quốc chính hãng luôn luôn có CO-CQ đi kèm. CO-CQ là giấy tờ xuất nhập khẩu và kiểm định chất lượng. Máy nhập lậu hoặc hàng nhái sẽ không có.

 

 

Quan tâm đến chính sách bảo hành máy tời điện

Máy tời điện hàng chính hãng luôn có bảo hành. Hầu hết các máy tời Trung Quốc chính hãng đều có bảo hành ít nhất 6 tháng. Riêng tời điện tốc độ cao Stronger được phân phối độc quyền tại M5s có thể lên đến 12 tháng.

"Chọn mặt gửi vàng" khi mua máy tời

Điều cuối cùng, nhưng cũng là quan trọng nhất khi mua máy tời, đó là lựa chọn nơi bán máy tời Trung Quốc uy tín, có địa chỉ cửa hàng cụ thể, rõ ràng.

Nếu có nhu cầu mua sỉ, hợp tác làm đại lý, bạn có thể lên Google để kiểm tra thông tin như tên doanh nghiệp, địa chỉ, mã số thuế, mặt hàng, trang website,... để tránh các công ty "ma", lừa đảo.

 

Máy tời điện Trung Quốc

 

Bạn có thể tham khảo Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s. Đây là một trong những địa điểm bán máy tời Trung Quốc uy tín nhất trên thị trường, hàng hóa nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian nên không bị đội giá, giá thành rất cạnh tranh. Đặc biệt, luôn có chiết khấu hấp dẫn cho đại lý, khách sỉ.

Hotline báo giá: 0944010055 - 0943699279

Mặt khác, hiện nay máy tời Nhật bãi cũng được người tiêu dùng tìm kiếm. Giá thành rẻ là yếu tố được quan tâm đầu tiên. Nhật Bản là quốc gia luôn đề cao chất lượng và sự an toàn lên hàng đầu, do đó không khó hiểu khi máy móc Nhật được ưa chuộng.

Thực tế, nếu may mắn, khách hàng có thể mua được những máy tời vẫn còn chất lượng tốt. Tuy nhiên, đó là con số rất ít, phần lớn tời Nhật cũ có rất nhiều nguy cơ nguy hiểm.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Website: toidien.vn

Fanpage: ThietbiM5S

Pinterest: Toidienm5s

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

“Trăm người bán, vạn người mua, hơn thua là ở chất lượng”. M5s rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng!

 

 

Nguồn: Đừng mua tời điện Trung Quốc nếu bạn chưa đọc bài viết này!


Tin tức liên quan

Bình luận