Cách tìm tời kéo mặt đất chất lượng tốt

01/01/2020 | 889 |
0 Đánh giá

Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh sản xuất và giảm thiểu tối đa nhân công, những loại máy móc công nghiệp được cho ra đời ngày càng nhiều với những mẫu mã và tính năng cực kỳ đa dạng. Đặc biệt là chiếc tời kéo mặt đất đang dần chiếm lĩnh và xuất hiện rộng rãi ở mọi ngóc ngách từ công xưởng trong nhà cho đến công trường ngoài trời.

Gọi báo giá nhanh: 0944010055 – 0943699279

Nội dung:

 

Xem thêm tại kênh Youtube ThietbiM5s

 

Với thị trường cạnh tranh không ngùng mở rộng, ngoài việc cải tiến được chất lượng và tính năng của sản phẩm ra, ta còn gặp phải một vấn đề là những sản phẩm hàng giả hay kém chất lượng được bày bán tràn lan. Vậy cách để tìm ra cho mình một chiếc tời kéo mặt đất chất lượng với mức giá tốt nhất?

1. Tìm hiểu trước về các thương hiệu tời kéo mặt đất

Việc tìm ra một chiếc tời kéo mặt đất ưng ý vốn không phải là chuyện dễ dàng, nhất là khi bây giờ chúng ta có quá nhiều sự lựa chọn so với nhu cầu thực sự. Với những danh mục hấp dẫn như tời kéo mặt đất giá rẻ, tời kéo giá tốt, tời điện chất lượng cao hay giá máy tời mặt đất tốt nhất… ta sẽ rất dễ bị rơi vào một ma trận mua bán mà không hề có chút phòng bị nào.

 

Máy tời kéo mặt đất KIO Winch

 

a. Tìm hiểu các thương hiệu uy tín

Hiện nay, thị trường bán tời kéo được chia thành ba phân khúc chính, bình dân, trung cấp và cao cấp. Nhưng dù ở phân khúc nào cũng có các sản phẩm chất lượng kém và nhiều sản phẩm đạo nhái thương hiệu cao cấp nên đây không phải là phân khúc nên mua khi chọn mua tời kéo mặt đất.

Là một dòng máy tời kéo với chất lượng cao và giá cả phải chăng, thương hiệu Stronger gây ấn tượng với mọi người bởi thiết kế đẹp mắt và những thông số kĩ thuật có thể so sánh với sản phẩm cao cấp.

Với khả năng hoạt động bền bỉ và tải trọng đa dạng, không quá khó hiểu khi tời kéo mặt đất Stronger lại là một trong những thương hiệu bán chạy nhất năm vừa qua.

 

Máy tời kéo mặt đất Stronger

 

 

b. Top 3 máy tời kéo tốc độ cao Stronger bán chạy nhất năm 2019

 

Loại máy

Tải trọng

Tốc độ nâng

Giá cả

Tời xây dựng Stronger 200-400kg

200-400kg

22m/phút/cáp đơn

11m/phút/cáp đôi

4.500.000 VND

Tời xây dựng Stronger 400-800kg

400-800kg

14m/phút/cáp đơn

7m/phút/cáp đôi

5.000.000 VND

Tời xây dựng Stronger 1000-2000kg

1000-2000kg

10m/phút/cáp đơn

5m/phút/cáp đôi

15.000.000 VND

 

2. Tham khảo kinh nghiệm từ những người sở hữu tời kéo mặt đất

Đây thực sự là một trong những lời khuyên chân thành và thực tế đáng để tham khảo nhất. Vì đây là những trải nghiệm thực sự của người đã sử dụng, nên đây thục sự là một trong những cách ta nhất định phải tham khảo trước khi mua tời kéo mặt đất

  • Biết được nhu cầu sử dụng của bản thân khi mua tời điện kéo mặt đất, tìm người có mục đích sử dụng tương tự để xin tư vấn chính xác nhất.
  • Tham khảo từ nhiều nguồn tin, có đối chiếu và so sánh.
  • Nên gọi điện cho những cơ sở cung cấp thiết bị công nghiệp để có những hiểu biết chính xác và đúng chuyên môn nhất.

 

Máy tời kéo mặt đất KIO Winch

 

 

3. Tìm hiểu những địa điểm cung cấp thiết bị công nghiệp có uy tín

Nhờ công nghệ sản xuất ngày càng hiện đại và tiên tiến, những sản phẩm nhái và kém chất lượng hiện nay được bày bán công khai với mẫu mã và kiểu dáng y hệt đồ thật. Đó là một sự bất lợi vô cùng lớn khi khách hàng phải thật sự cẩn thận mới có thể tìm ra một công ty bán tời kéo mặt đất chất lượng và uy tín.

a. Sendo

Là một trong những trang thương mại điện tử lớn nhất nước ta hiện nay, Sendo cung cấp mọi món đồ cho vô số nhu cầu khác nhau, từ tời kéo xe, tời treo đa năng hay là những loại tời điện dùng để lắp đặt thang máy nâng hàng

Ưu điểm:

  • Nhiều mặt hàng, nhiều nguồn cung cấp.
  • Nhiều mức giá khác nhau, có thể trực tiếp so sánh.
  • Có nhận xét của khách đã mua hàng ngay dưới sản phẩm.
  • Dễ dàng đặt mua, thanh toán, giao nhận hàng.

Nhược điểm:

  • Không thể kiểm tra chất lượng thực sự của sản phẩm.
  • Không tiến hành giao dịch trực tiếp, khó trao đổi kĩ càng về thông tin sản phẩm.
  • Mập mờ trong các loại giấy tờ chứng minh chất lượng.
  • Chế độ bảo hành không đảm bảo, thậm chí không có bảo hành.

 

Máy tời kéo mặt đất KIO Winch

 

 

 

Thậm chí, đây có thể coi là nhược điểm chung của các đơn vị cung cấp thiết bị công nghiệp trên các nền tảng thương mại điện tử đa ngành hàng. Dù là trong thời đại mua bán điện tử phát triển, nhưng việc không sở hữu một trang web chính thức hay đại lý ngoài đời cũng sẽ khiến cho niềm tin của khách hàng bị giảm sút và không đánh giá cao doanh nghiệp.

b. CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S

Là một trong những địa điểm cung cấp máy tời điện uy tín nhất hiện nay, M5s ghi điểm với khách hàng bởi chất lượng hàng cao cấp và mức giá cực kỳ phải chăng.

  • Những chiếc tời kéo mặt đất được M5s phân phối và nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất nên luôn đảm bảo được mức giá tốt nhất và máy móc hoàn thiện ở mức độ cao.
  • Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, nguồn hàng phong phú và có độ ứng dụng cao. Tải trọng và công suất của tời kéo mặt đất rất đa dạng từ: tời kéo mặt đất 200kg, tời kéo mặt đất 1 tấn, tời treo đa năng KIO Winch, tời nhanh kết hợp cấu xoay
  • Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm chuyên môn, luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn cho khách hàng.

M5s cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng nhất với giá cạnh tranh nhất thị trường. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng có CO-CQ, nói không với hàng nhái, hàng đểu.

 

Máy tời kéo mặt đất Stronger

 

 

Để có thể nhận được tư vấn và trải nghiệm mua bán tốt nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Website: toidien.vn

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

Nguồn: Cách tìm tời kéo mặt đất chất lượng tốt trên thị trường


Tin tức liên quan

Bình luận