Bí quyết tăng tuổi thọ máy tời điện mặt đất

14/02/2020 | 1080 |
0 Đánh giá

Tời điện mặt đất chính hãng, chất lượng cao cấp, có CO CQ, giá rẻ nhất. Gọi 0944010055 để mua tời điện, thiết kế tời kéo, thang nâng hàng giá rẻ.

Khi sở hữu một chiếc tời điện mặt đất phù hợp thì việc sử dụng sao cho hợp lý để máy hoạt động bền bỉ theo thời gian được nhiều người thắc mắc. Sau đây, M5s xin chia sẻ một số bí quyết giúp bạn tăng tuổi thọ cho máy tời điện để bạn tham khảo.

Số điện thoại tư vấn: 0944 010 055 - 0943 699 279

------------------------------------

Tóm tắt nội dung:

 

Dù mua tời kéo mặt đất của thương hiệu nổi tiếng, với mức giá đắt hay rẻ nhưng trong quá trình sử dụng nếu người dùng không biết cách bảo quản thì máy đều có thể hư hỏng rất nhanh.

 

 

Để giúp máy tời kéo mặt đất nhà bạn tăng tuổi thọ cũng như vận hành hiệu quả, bền bỉ theo thời gian hãy cùng M5s tìm hiểu bài viết sau đây bạn nhé.

1. Sơ lược về máy tời điện mặt đất

Tời điện mặt đất là thiết bị nâng hạ dùng để vận chuyển những hàng hóa, vật liệu có trọng lượng lớn bằng tang quấn dây cáp theo phương thẳng đứng hoặc phương ngang. Công dụng tời kéo mặt đất đa năng, tời kéo tàu, tời kéo xe, tời kéo cáp,... nên thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp, xây dựng, kho hàng, bến cảng.

Máy tời mặt đất là một hệ thống cơ điện có cấu tạo đơn giản gồm một động cơ, một dây cáp được cuộn vào tang quấn được gắn động cơ nên rất dễ dàng sử dụng cũng như tháo ráp để vệ sinh, bảo dưỡng nhanh chóng.

 

Máy tời điện mặt đất Stronger

2. Một số điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng tời điện mặt đất

  • Nên tìm hiểu kỹ thông số kỹ thuật máy về tải trọng, tốc độ nâng hạ, chiều cao nâng hạ, công suất hoạt động của máy cũng nhứ chứng nhận CO CQ trước khi vận hành, để đảm bảo máy tời điện kéo mặt đất hoạt động đúng với công năng.
  • Kiểm tra nguồn điện cung cấp kết nối với máy phù hợp để tránh hiện tượng chập điện, rò rỉ điện trong quá trình sử dụng.
  • Không nên để tời mặt đất hoạt động liên tục trong khoảng thời gian dài. Vì thiết bị nào cũng vậy cho dù công suất làm việc cao nhưng cũng phải có thời gian nghỉ ngơi, hoạt động liên tục sẽ làm động cơ máy nóng, quá tải, làm giảm tuổi thọ của máy.
  • Khi sử dụng tời điện kéo mặt đất nên để máy ở vị trí bằng phẳng, khô ráo, không có chướng ngại vật. Vị trí lắp đặt phải chắc chắn, đảm bảo cho suốt quá trình hoạt động của máy.
  • Kiểm tra bộ phận điều khiển trước khi cho hoạt động để đảm bảo máy vận hành an toàn, hiệu quả.

Trường hợp những máy tời mặt đất đã qua sử dụng, pa lăng điện cũ có tuổi thọ cao còn cho máy làm việc liên tục thì việc xảy ra các hư hỏng là điều khó tránh khỏi.

 

Máy tời điện mặt đất KIO Winch

 

3. Bảo trì, vệ sinh máy tời kéo mặt đất đúng cách

Sau khi máy tời điện mặt đất hoạt động xong phải vệ sinh máy sạch sẽ. Hãy sử dụng một miếng giẻ sạch hoặc khăn để loại bỏ bất kì bụi bẩn nào hay các mảnh vụn xung quanh máy sau mỗi lần sử dụng.

Nếu tần suất bạn sử dụng máy tời mặt đất ít cần lau thật kĩ trước khi lưu trữ, việc làm này sẽ làm cho máy hoạt động được tốt cho lần sau tránh mòn gỉ và đảm bảo chất lượng cho máy tời điện mặt đất.

Định kỳ kiểm tra, bảo dưỡng tời kéo mặt đất thường xuyên:

+ Kiểm tra dây điện nguồn để tránh tình trạng chập điện, rò rỉ điện.

+ Kiểm tra dây cáp trước và sau mỗi lần bạn vận hành máy tời điện mặt đất. Nếu như dây cáp bị cấp khúc, bị sờn cũ, hoặc có dấu hiệu mòn đứt thì cần phải được thay thế dây cáp mới ngay.

+ Bên cạnh đó, bạn cần kiểm tra móc tời gắn với dây cáp xem có chắc chắn không nếu có dấu hiệu hao mòn hay hư hỏng cần có biện pháp khắc phục ngay.

+ Lưu ý để hạn chế đứt cáp tời cũng như ngăn chặn sự hình thành gỉ sét, ăn mòn của móc tời ban có thể tra dầu bôi trơn vào cáp hoặc móc tời giúp giảm ma sát và sử dụng lâu bền hơn.

Có thể bạn muốn xem: Bí quyết mua máy tời kéo mặt đất giá rẻ

 

Tời điện mặt đất tốc độ cao Stronger

 

 

Với những thông tin chia sẻ trong quá trình sử dụng cũng như cách vệ sinh, bảo dưỡng tời điện mặt đất, pa lăng,... của M5s hi vọng rằng sẽ hữu ích với bạn, giúp bạn sử dụng máy tời mặt đất an toàn, hiệu quả và tăng tuổi thọ của máy.

Tời mặt đất chính hãng, chất lượng cao cấp, có CO CQ, giá rẻ nhất. Gọi 0944010055 để mua tời điện, thiết kế tời kéo, thang máy nâng hàng giá rẻ.

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp M5s:

- Website: toidien.vn

- Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

Nguồn: Bí quyết tăng tuổi thọ cho tời điện mặt đất


Tin tức liên quan

Bình luận