5 lý do nên mua tời kéo mặt đất giá rẻ

27/01/2020 | 818 |
0 Đánh giá

Qúy khách hàng mua tời kéo mặt đất giá rẻ, sử dụng tời điện thiết kế thang máy nâng hàng, gọi 0944010055. Tời điện kéo mặt đất cao cấp, cam kết chính hãng có CO CQ, motor siêu bền.

Số điện thoại báo giá nhanh: 0944010055 – 0943699279

Hiện nay, thị trường thiết bị nâng hạ đang ngày càng phát triển nhằm đáp ứng những yêu cầu làm việc càng lúc càng cao và kĩ thuật khắt khe. Nhất là những dòng tời kéo mặt đất giá rẻ đang được sử dụng vô cùng rộng rãi ở các cơ sở kinh doanh sản xuất, công trường, bến cảng… 

 

Tóm tắt nội dung:

 

Xem thêm video về máy tời điện tại kênh youtube ThietbiM5s

 

Tời kéo mặt đất giá rẻ sở dĩ được ưa chuộng là vì sở hữu rất nhiều ưu điểm về giá cả tính năng cũng như giá cả. Tuy nhiên sự băn khoăn về chất lượng máy của khách hàng khi mua một thiết bị có mức giá quá tốt là một việc không thể nào tránh khỏi. Hôm nay M5s sẽ giải đáp cho khách hàng nhưng ưu nhược điểm khi mua tời kéo giá rẻ và gợi ý những thương hiệu máy tốt nhất.

1. Phù hợp với nhiều loại công việc, độ ứng dụng cao

Một chiếc tời kéo mặt đất giá rẻ có rất nhiều chức năng và tải trọng phù hợp với các loại công việc khác nhau. Nếu trong công trường xây dựng người ta ưa chuộng những chiếc tời điện xây dựng Stronger thì ở những công xưởng sản xuất thì những chiếc thang máy nâng hàng lại được lắp đặt cực kỳ rộng rãi.

Những chức năng chính của máy tời điện:

  • Tải hàng hóa có khối lượng lớn theo phương ngang hoặc thẳng đứng.
  • Bốc dỡ hàng hóa ở các bến cảng.
  • Vận chuyển hàng hóa phẩm trong những không gian nhỏ hẹp hoặc hạn chế.

 

Máy tời kéo mặt đất giá rẻ Stronger

 

2. Thiết kế sử dụng đa năng

Bây giờ thật không khó để có thể bắt gặp những chiếc tời điện kéo mặt đất được sử dụng ở hầu hết mọi ngóc ngách và công việc khác nhau. Chúng ta có thể dùng những chiếc tời kéo để di chuyển những loại hàng hóa nặng nề mà không hề hao tốn nhân công hay làm ảnh hưởng đến an toàn lao động. Với thiết kế máy nhỏ gọn và chịu được va đập mạnh, có thể dễ dang bảo quản và lắp đặt ở bất cứ đâu.

Một điều đáng khen nữa đó chính là những chiếc tời điện giá rẻ có những thiết kế tời kéo cực kỳ thông minh, chẳng hạn như sự kết hợp hoàn hảo giữa Cẩu xoay mini và Tời nhanh.

 

Combo siêu tiện lợi cẩu xoay mini 360 độ và tời nhanh Stronger

 

3. Độ bền máy lớn, có khả năng làm việc trong thời gian dài

Tuy là mặt hàng thuộc phân khúc giá rẻ tầm trung, nhưng chất lượng máy của những chiếc tời kéo mặt đất giá rẻ chính hãng lại vô cùng đáng cân nhắc để sở hữu. Những chiếc máy với độ bền cực kỳ cao, có thể làm việc trong một thời gian dài mà vẫn có thể đảm bảo được độ an toàn lao động.

4. Chủng loại đa dạng, giá cả phải chăng

Tời kéo mặt đất 1 tấn, tời kéo mặt đất 2 tấn hay thậm chí tời kéo mặt đất 3 tấn,… được mua bán rộng rãi và dễ dàng để có thể đáp ứng những nhu cầu của các cơ sở kinh doanh sản xuất.

Không giống như những dòng tời kéo cao cấp khác, những chiếc tời kéo mặt đất có mức giá vô cùng dễ chịu và dễ chi trả, hơn hết là chúng cũng sở hữu những đặc tính về chất lượng hết sức đáng mua.

 

Máy tời kéo mặt đất KIO Winch

 

Những lưu ý khi chọn mua tời kéo mặt đất giá rẻ

  • Mua của những hãng tời kéo mặt đất giá rẻ có phản hồi chất lượng tốt
  • Lựa chọn những nhà cung cấp uy tín trên thị trường
  • Xem xét kĩ càng những thông số kĩ thuật, so sánh mức giá
  • Ưu tiên mua những dòng tời kéo có giấy chứng nhận CO CQ
  • Gọi trực tiếp cơ sở cung cấp để có được thông tin trực quan và chính xác nhất

 

Tời kéo mặt đất giá rẻ

 

Là một trong những đại lý uy tín, CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S sở hữu những loại máy tời điện chất lượng cao với số lượng tìm mua nhiều nhất trong năm vừa qua. Khách hàng khi tìm đến M5s sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn một cách tận tâm và căn cứ vào nhu cầu thực tế. 

Website: toidien.vn

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

 

Nguồn: 5 lý do nên chọn mua tời kéo mặt đất giá rẻ

 


Tin tức liên quan

Bình luận