3 mẹo tìm nơi bán tời điện kéo xe chất lượng

09/12/2019 | 771 |
0 Đánh giá

Tời điện, trong đó có tời điện kéo xe là thiết bị hỗ trợ hữu ích khi nhu cầu hỗ trợ xe chở hàng, nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn, nâng lên cao ngày càng đa dạng. Nơi bán tời điện kéo xe uy tín, đảm bảo chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.

Vậy cách tìm những nơi bán tời điện kéo xe uy tín nhất, bạn có biết không?

Hotline: 0944010055 - 0943699279

-----------------------------------------------

Để có thể tìm ra nơi bán tời kéo xe bạn cần phải lưu ý một số mẹo nhỏ sau đây.

1. Nắm rõ nhu cầu sử dụng để lựa chọn máy

a. Sử dụng máy tời kéo vào việc gì?

Nếu cần nâng đỡ hoặc vận chuyển vật liệu hàng hóa trong các công trình xây dựng, khách hàng nên cân nhắc đến dòng tời điện nhanh hoặc tời xây dựng, cần nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn, có thể xem xét đến tời điện kéo mặt đất.

Nếu như cần một chiếc máy tời kéo đồng hành và giúp chúng ta thoát khỏi các tình huống mắc kẹt ở những địa hình hiểm trở hay cứu hộ thì nên quan tâm đến chiếc tời điện kéo xe.

b. Công suất tời kéo bao nhiêu là đủ?

Về tời điện kéo xe, trên thị trường có chia ra hai loại phổ biến là 12V và 24V, mỗi loại sẽ có trọng tải, công suất khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu nâng hạ. Ví dụ, sử dụng kéo xe máy hoặc bán tải khoảng 2 tấn thì tời điện kéo xe 12V 6000LBS là đủ.

2. Tìm hiểu kỹ thông tin từ nơi bán máy tời điện kéo xe

Có rất nhiều địa chỉ bán tời điện kéo xe với rất nhiều máy tời có mẫu mã và xuất xứ khác nhau. Mỗi loại máy tời điện kéo xe đều sẽ có những thông số kĩ thuật và công suất khác nhau, điều này sẽ quyết định chất lượng và năng suất của máy.

Khách hàng nên tìm hiểu kỹ thông số kỹ thuật của máy, thông tin xuất nhập khẩu cũng như các lưu ý đặc biệt của từng dòng máy tời. 

3. Chọn mua ở những địa điểm bán tời điện kéo xe uy tín

Giữa thị trường mua bán tời điện kéo xe phát triển nhanh chóng và rầm rộ, ngoài những địa điểm bán hàng uy tín còn có những nơi bán những mặt hàng kém chất lượng, lừa đảo người mua hàng.

Người mua hàng thường luôn có tâm lí ham rẻ mà chọn cho mình những thiết bị có giá rẻ hơn dù chỉ chênh lệch một vài tăm nghìn mà không hề biết rằng chiếc máy “rẻ” hơn mà chúng ta mua nếu so sánh chất lượng thực sự thì lại không hề rẻ một chút nào. Và việc mua tời điện kéo xe vốn là dùng để khắc phục và giải quyết sự cố thì lại là nhân đôi rủi ro khi bất chấp chọn cho mình một chiếc máy có chất lượng chẳng ra sao.

 

 

Hãy làm một người tiêu dùng thông minh và tỉnh táo, tìm đến những nơi bán máy tời điện 12 volt chất lượng với giá cả hợp lí nhất.

CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S tự hào là đơn vị cung cấp các loại máy tời điện với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất

Để được hỗ trợ và biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Website: toidien.vn

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: 23 Đường số 2, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Pinterest: toidienm5s

LinkedIn: toidienm5s

 

 

Nguồn: 3 mẹo tìm nơi bán tời điện kéo xe chất lượng nhất


Tin tức liên quan

Bình luận