3 lời khuyên sử dụng thang máy nâng hàng hiệu quả

29/12/2019 | 774 |
0 Đánh giá

Trong đời sống hiện nay, việc sử dụng những loại thiết bị công nghiệp là vô cùng cần thiết bởi những lợi ích to lớn mà nó đem lại. Chúng ta không khó để bắt gặp những chiếc máy hàn miệng túi, tời kéo mặt đất xuất hiện trong mọi ngóc ngách của đời sống giúp tăng suất và giảm chi phí đến tối đa.

Đặc biệt là thang máy nâng hàng, một loại thiết bị nâng hạ đặc biệt được sử dụng rộng rãi ở các công xưởng lớn, tòa nhà, công trường xây dựng…

Hotline : 0944010055 – 0943699279

Nội dung:

 

 

Thang máy nâng hàng dùng tời điện

 

 

Vì là một thiết bị công nghiệp đặc biệt được sử dụng để nâng những hàng hóa nặng có yêu cầu kĩ thuật cao, thậm chí là làm thang máy nâng xe trong những tòa nhà lớn… vậy nên những yêu cầu kĩ thuật khi sử dụng thang máy nâng hàng cũng vô cùng quan trọng và phải được tuân thủ nghiêm ngặt.

Vậy cách sử dụng thang máy nâng hàng hiệu quả nhất, bạn đã biết chưa?

1. Khảo sát nhu cầu, nắm rõ hoàn cảnh sử dụng

Những hoàn cảnh sử dụng khác nhau sẽ đem đến những nhu cầu sử dụng khác nhau. Chiếc thang máy nâng hàng cũng có rất nhiều chủng loại để đáp ứng các nhu cầu cho khách hàng một cách tốt nhất.

a. Đối với các xưởng sản xuất

Đối với các xưởng sản xuất nơi hàng hóa phải được vận chuyển liên tục, những chiếc thang máy nâng hàng có tải trọng lớn, độ thân thiện với người dùng cao, có hệ thống quạt mát giúp máy hoạt động tốt trong thời gian dài là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp.

Một ưu điểm là những thiết kế tời kéo dùng trong thang máy nâng hàng vô cùng linh hoạt và có độ ứng dụng rất cao.

Đối với những công xưởng có không gian hạn chế, hàng hóa dễ vỡ tránh va đập, phải di chuyển nhiều tầng thì thiết kế thang máy nâng hàng kết hợp cùng tời nhanh sẽ vô cùng đáng cân nhắc.

 

Thang máy nâng hàng dùng tời điện

 

                        

 

b. Đối với các công trường xây dựng:

Với các công trường xây dựng, những chiếc thang máy nâng hàng phải đáp ứng được hai yêu cầu sau: độ bền lớn và hoạt động máy an toàn tuyệt đối. Bởi vì môi trường sử dụng ngoài trời và đông đúc, việc đảm bảo an toàn cho công nhân phải được đẩy lên cao nhất.

Ngoài ra với đặc thù trong ngành xây dựng, chiếc tời điện Stronger với độ bền lớn, tốc độ nâng hạ cực nhanh chóng và thiết kế chống va đập lớn sẽ là một lựa chọn rất hợp lý.

 

Tời điện Stronger - thiết kế thang máy nâng hàng

 

 

c. Dùng làm thang máy trong nhà giữ xe trong chung cư, trung tâm thương mại

Đối với việc sử dụng thang máy nâng hàng để làm thang máy trong nhà giữ xe, trước tiên ta cần khảo sát về tải trọng của những chiếc xe thường xuyên phải tiến hành nâng đỡ và di chuyển nhằm tìm ra tải trọng phù hợp nhất.

Quan trọng hơn nữa, vì phải di chuyển cả vật lẫn người trong trường hợp này, ta cần phải lựa chọn một chiếc thang máy có độ an toàn tuyệt đối. Tời kéo đa năng KIO Winch sẽ là một ứng cử viên sáng giá bởi chất lượng cao cấp và sản xuất bằng dây chuyền hiện đại nhất.

 

Tời điện KIO Winch - thiết kế thang máy nâng hàng

 

 

2. Tuân thủ các yêu cầu kĩ thuật, hướng dẫn sử dụng

Những hướng dẫn sử dụng đến từ nhà sản xuất là kết quả của quá trình thực nghiệm và nghiên cứu nhiều lần một cách xác đáng và đúng đắn nhất. Vậy nên việc tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng là vô cùng cần thiết và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Những lưu ý khi sử dụng thang máy nâng hàng:

  • Kiểm tra ổ điện, phích cắm tránh giật điện, chập mạch.
  • Kiểm tra kĩ càng dây cáp, động cơ trước khi sử dụng. Nhũng hao mòn dù là nhỏ nhất cũng phải lập tức được thay mới.
  • Dây cáp phải được cuốn thành vòng không được chồng chéo, trước khi sử dụng phải kiểm tra dây cáp có bị kẹt hay không trước khi sử dụng.
  • Vì phải đưa những vật nặng lên cao, nên khu vực nâng hàng tuyệt đối không có người hoạt động nhằm tránh trường hợp trục trặc kĩ thuật, hàng bị rơi, văng ra khỏi thang máy.

 

3. Bảo trì thường xuyên, chọn mua ở những cơ sở uy tín

Với tải trọng nâng lớn và cường độ hoạt động liên tục, việc bảo trì thường xuyên là gần như bắt buộc để thang máy nâng hàng hoạt động trơn tru và an toàn nhất.

Cùng với chất lượng, việc có thể tìm ra một mức giá thang máy tải hàng phải chăng là một điều khó khăn. Nhưng nếu tìm hiểu kĩ trên thị trường, ta có thể nhận ra trên thị trường vẫn có rất nhiều dòng tời kéo mặt đất chất lượng cao và những cơ sở có thể thiết kế tời kéo và thang máy nâng hàng vô cùng chuyên nghiệp.

Stronger, KIO Winch… đều là những thương hiệu có mức giá dễ chịu và chất lượng tốt bán chạy liên tục trong thời gian vừa qua.

 

Tời điện KIO Winch - thiết kế thang máy nâng hàng

 

 

 

CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S sẵn sàng tư vấn thiết kế thang máy nâng hàng và chăm sóc khách hàng bất cứ lúc nào.

Website: toidien.vn

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Fanpage: ThietbiM5S

 

Nguồn bài viết: 3 lời khuyên sử dụng thang máy nâng hàng hiệu quả nhất

 


Tin tức liên quan

Bình luận