3 cách chọn máy tời điện Trung Quốc chất lượng tốt

30/11/2019 | 929 |
0 Đánh giá

Tời điện Trung Quốc hầu hết đều có thiết kế giống nhau. Do đó, khi mua máy tời, khách hàng nên cân nhắc, kiểm tra kỹ lưỡng, tránh mua phải hàng nhái, hàng giả kém chất lượng. Gọi 0944010055 - 0943699279 để mua máy tời điện cao cấp giá rẻ

Trong các loại thiết bị công nghiệp hiện nay, các dòng máy tời là vô cùng cần thiết bởi trong bất kỳ công việc nào, việc vận chuyển và nâng đỡ hàng hóa là vô cùng quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng.

 

Máy tời điện Trung Quốc

 

 

Khách hàng luôn có định kiến với tời điện Trung Quốc với suy nghĩ hàng Tàu khựa đểu, hàng Tàu kém chất lượng. Ngược lại, rất ưa chuộng máy tời chất lượng cao của Nhật, nhưng lại không bằng lòng bỏ tiền cho một mức giá ngất ngưởng mà mua máy tời Nhật bãi

Thực chất, tời điện Trung Quốc là một trong những máy tời nằm ở phân khúc máy cực kỳ chất lượng với mức giá rất dễ chịu.

1. Hiểu rõ mục đích sử dụng máy tời điện Trung Quốc

Việc tìm hiểu rõ ràng mục đích sử dụng sẽ giúp chúng ta thu nhỏ phạm vi tìm kiếm sản phẩm, mau chóng tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp tránh lãng phí trong quá trình sử dụng.

Chẳng hạn, nếu bạn cần dùng trong gia đình, nâng hạ hàng hóa tải trọng vài trăm ký thì có thể tham khảo tời điện mini.

Nếu bạn cần nâng nhanh chóng, liên tục cho công trình xây dựng, bạn có thể tham khảo máy tời nhanh Stronger.

Nếu bạn cần hàng có tải trọng lớn, liên tục và đảm bảo an toàn, có thể xem máy tời kéo mặt đất KIO Wicnh.

 

 

2. Tìm hiểu rõ ràng về các thông số kỹ thuật, tính năng và công dụng của tời điện Trung Quốc

Thật ra đây chính là bước vô cùng quan trọng nhưng lại hay bị bỏ qua nhất. Tìm hiểu kỹ các thông số giúp khách hàng chọn được máy tời phù hợp nhất, so sánh chất lượng các máy tời.

Ví dụ như dòng máy tời điện Trung Quốc Stronger chất lượng cao được M5S phân phối độc quyền.

Đây là dòng tời điện có công suất cao và tốc độ nhanh. Tời điện Stronger có thể sử dụng đến 110% tải trọng trong khi những loại máy khác thường chỉ đáp ứng từ 80~90% tải trọng là cao nhất.

 

Máy tời điện Trung Quốc

 

 

3. Tìm mua ở những cơ sở uy tín

Trên thị trường có rất nhiều những cơ sở đại lí nhập những loại tời điện Trung Quốc kém chất lượng và cung cấp cho người tiêu dùng. Việc tìm một nơi bán tận tâm và trách nhiệm, sẵn sàng hỗ trợ mọi khó khăn là một điều rất cần thiết khi mua một máy tời điện.

CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị công nghiệp, nhập khẩu và phân phối các loại máy tời với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất.

 

Để được hỗ trợ và biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Website:  toidien.vn

Pinterest: Toidienm5s

Số điện thoại: 0944010055 – 0943699279

Địa chỉ: 23 Đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM

 

 

Nguồn: 3 cách lựa chọn máy tời điện Trung Quốc chất lượng tốt

 


Tin tức liên quan

Bình luận